ครีมกันแดด กิฟฟารีน กลามอรัส บูเต้ ยูวี ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++

ครีมกันแดด กิฟฟารีน, กลามอรัส บูเต้ ยูวี ครีม, เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++,ป้องกันรังสีUVA,ป้องกันรังสีUVB,ป้องกันแสงแดด,ป้องกันแสงไฟ

ครีมกันแดด กิฟฟารีน กลามอรัส บูเต้ ยูวี ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++

ครีมกันแดด กิฟฟารีน กลามอรัส บูเต้ ยูวี ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ป้องกันรังสี UVA และ UVB

ครีมป้องกันแสงแดดเนื้อบางเบา สบายผิว ไร้คราบขาวและความเหนอะหนะ ปกป้องผิวเป็นพิเศษยาวนานตลอดวัน พร้อมผสานการทำงานของสารบำรุงล้ำค่า เสมือนเสริมปราการปกป้องผิวทั้งภายนอกและจากภายใน

ครีมกันแดด เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++

1. ปกป้องครบถ้วน : ด้วยการผสานประสิทธิภาพของ 2 สารป้องกันแสงแดด Parsol MCX และ Parsol 1789 เพื่อช่วยปกป้องผิวทั้งจาก UVA ต้นเหตุของริ้วรอยก่อนวัย จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และ UVB ตัวการของผิวไหม้แดง พร้อมมอบประสิทธิภาพด้วยค่า SPF 50 เพื่อป้องกัน UVB จากแสงแดดยาวนานถึง 50 เท่า และ PA+++ ซึ่งเป็นค่าสูงสุดในการป้องกัน UVA ของวิทยาการปัจจุบัน

2. ฟื้นฟูความเปล่งปลั่ง กระจ่างใส : จากคุณค่าของ Radience CR นวัตกรรมใหม่จาก DSM สวิตเซอร์แลนด์

3. เติมความแข็งแรงจากภายใน : ด้วยการส่งมอบความชุ่มชื่นคืนสุขภาพดีให้กับเซลล์ผิวจากคุณค่าของสารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล (GP4G) Vitamin E และ Vitamin B5

Radiance CR : คืออะไร

Radiance CR นวัตกรรมใหม่จาก DSM สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งทวีพลังการปรนนิบัติผิวของ Vitamin C ด้วยการนำมาผสานการทำงานกับ Coenzyme R ( Vitamin H หรือ Biotin ) เพื่อมอบความสว่างใส เติมเต็มความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและคงความอ่อยวัยให้กับผิว

มีงานวิจัยทั้งยุโยป และเมืองไทย แล้วว่า ช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มนวล เรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้นใน 8 สัปดาห์

-ทดสอบในกลุ่มตัวอย่างชาวเยอรมัน โดย  DSM สวิตเซอร์แลนด์
-ทดสอบในกลุ่มตัวอย่างชาวไทย 100 ราย โดยบริษัทกิฟฟารีนร่วมกับ DSM สวิตเซอร์แลนด์

ครีมกันแดด กิฟฟารีน, กลามอรัส บูเต้ ยูวี ครีม, เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++,ป้องกันรังสีUVA,ป้องกันรังสีUVB,ป้องกันแสงแดด,ป้องกันแสงไฟ

 กลามอรัส บูเต้ ยูวี ดีเฟนซ์ รีไวทาไลซิ่ง ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++

SPF เอสพีเอฟ

SPF   ย่อมาจาก Sun Protection Factor หมายถึง ค่าการปกป้องผิวจากรังสียูวีบี ของผลิตภัณฑ์กันแดดถ้ามีค่า SPF สูงจะสามารถป้องกันรังสีUVB จากแสงแดดได้สูง ซึ่งรังสียูวีB นี้เป็นสาเหตุของผิวไหม้แสบแดง ค่า SPF จะบ่งบอกว่า ครีมกันแดดสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้นานขึ้นกี่เท่า เมื่อเทียบกับไม่ได้ทาครีมกันแดด เช่นตามปกติแล้วคนไทย เมื่อตากแดดมักจะไหม้แดงในเวลา 15 นาที หากใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 50 จะชลอ อาการผิวไหม้แดงได้นานขึ้น 50 เท่า คือ (15X50) 750 นาที หรือ 12 ชั่วโมงเศษ

PA พีเอ

PA   ย่อมาจาก Protection Grade of UVA หมายถึงค่าปกป้องรังสี UVA ซึ่งรังสี UVA มีทั้งในแสงแดดและแสงไฟ สามารถทะลุผ่านชั้นผิวหนังได้มากกว่ารังสี UVB จึงอาจทำลายผิวถึงโครงสร้างภายใน ก่อให้เกิดจุดด่างดำ หมองคล้ำและความเหี่ยวยุ่น โดยค่า PA เป็นมาตรฐานการป้องกันรังสี UVA ที่ใช้ในญี่ปุ่นและบางประเทศในแถบเอเชีย ค่าสูงสุดในปัจจุบันคือ PA++++ซึ่งสามารถป้องกันรังสี UVA ได้ถึง 400 นาโนมิเตอร์

ครีมกันแดด กิฟฟารีน, กลามอรัส บูเต้ ยูวี ครีม, เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++,ป้องกันรังสีUVA,ป้องกันรังสีUVB,ป้องกันแสงแดด,ป้องกันแสงไฟ

เหตุผลที่ต้องใช้ครีมกันแดด ที่ควรรู้ :

ปรับผิวให้ขาวขึ้น การทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอนอกจากจะไม่ทำให้ผิวคล้ำขึ้น ยังช่วยปรับให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกต่างหาก

ป้องกันปัญหาผิว จาก กระแดด ฝ้า จุดด่างดำ และสิว ปัญหาผิวเหล่านี้แหละที่เกิดขึ้นเพราะผิวไม่ได้ถูกปกป้องด้วยครีมกันแดดนั่นเอง

ผิวคงความอ่อนเยาว์ได้นาน ควรทาครีมกันแดดปกป้องผิวจากรังสียูวี เพราะแสงแดด จะทำให้ผิวเหี่ยว ความยืดหยุ่นลดลง  อาจมีริ้วรอยตามมา

ป้องกันมะเร็งผิวหนัง ควรหาครีมกันแดดคุณภาพดี และมี SPF สูงๆมาทา เพราะแค่ปล่อยให้ผิวเปล่า ๆ ของเราโดนแดดจัด เพียงไม่กี่ครั้ง ก็เสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งผิวหนังได้ รู้แบบนี้แล้วต้องอย่าลืมทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำทุกวัน

ผิวคล้ำเสียสะสม ถ้าปล่อยให้ผิวเจอกับแดดแบบเต็ม ๆ จะทำให้ผิวคล้ำเสียสะสม ควรทากันแดดอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำเตรียมไว้ รับรองว่านอกจากผิวจะไม่คล้ำเสียแล้ว ยังช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีเปล่งประกายกว่าใคร

ผิวไหม้แสบแดง เวลาไปเที่ยวทะเลหรือเล่นกีฬาแล้วโดนแดดนาน ๆ ถ้าไม่ได้ทาครีมกันแดดป้องกันเลย นอกจากผิวจะดำคล้ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแล้ว ยังจะเกิดอาการผิวไหม้แสบแดง เผลอ ๆ ยังลอกออกมาเป็นแผ่น ๆ ด้วย ฉะนั้นเวลาไปออกแดดจัดเป็นเวลานาน ๆ ต้องทาครีมกันแดดทุกครั้งและต้องทาซ้ำ ๆ ทุก 2 ชั่วโมง

 ได้ผิวสุขภาพดี ถ้าไม่อยากให้คอลลาเจนและความยืดหยุ่นในผิวหายไป ควรหาครีมกันแดดดี ๆ SPFสูงๆ มาทาเป็นประจำสม่ำเสมอ ก็จะช่วยล็อกให้คอลลาเจนและความยืดหยุ่นในผิวยังอยู่ และยังได้ผิวสุขภาพดีไปเป็นของแถมด้วย

 

ครีมกันแดด กิฟฟารีน, กลามอรัส บูเต้ ยูวี ครีม, เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++,ป้องกันรังสีUVA,ป้องกันรังสีUVB,ป้องกันแสงแดด,ป้องกันแสงไฟ

วิธีใช้ :  
หลังทำความสะอาดผิวหน้า ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้า

รหัสสินค้า : 10109
ปริมาณสุทธิ : 40.00 กรัม
น้ำหนักรวม : 68 กรัม
จำนวน : 1 หลอด
ราคาสมาชิก : 270 บาท
ราคาเต็ม : 360 บาท
พีวี : 270

สามารถนำรหัสสมาชิก 14000009 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ

สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Fanpage : GiffarineForYou
Email : kanitforyou@gmail.com
โทร. 093-5059198 /Line id : knt1409

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ

 

Facebook Comments