กิฟฟารีน สบู่กลีเซอรีน ผสมเปลือกมังคุด ลดสิว ลดรอยดำ

กิฟฟารีน สบู่กลีเซอรีน ผสมเปลือกมังคุด,ลดสิว ลดรอยดำ,สบู่มังคุด กิฟฟารีน

กิฟฟารีน สบู่กลีเซอรีน ผสมเปลือกมังคุด ลดสิว ลดรอยดำ

กิฟฟารีน สบู่กลีเซอรีน ผสมเปลือกมังคุด ลดสิว ลดรอยดำ

สบู่สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า ผสมเปลือกมังคุด เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิว พร้อมลดเลือนรอยดำให้ดูจางลง กระชับรูขุมขน ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น

กิฟฟารีน สบู่กลีเซอรีน ผสมเปลือกมังคุด,ลดสิว ลดรอยดำ,สบู่มังคุด กิฟฟารีน

สบู่กลีเซอรีน
เป็นสบู่ที่ใช้วิธีการผลิต โดยการทำปฏิกริยากันระหว่างน้ำมันกับสารละลายด่าง ซึ่งวิธีนี้จะทำให้เกิดกลีเซอรีนธรรมชาติอยู่ในตัวสบู่ และกลีเซอรีนนี้เองที่เป็นสารที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และยังสามารถเติมสารธรรมชาติอื่น ๆ เพื่อเพิ่มคุณค่าในการบำรุงผิวเพิ่มมากขึ้นได้ตามต้องการ ลักษณะของเนื้อสบู่ที่ได้มักจะนิ่ม และละลายน้ำง่าย การปั๊มขึ้นรูปของสบู่จึงทำได้ยาก จึงมักจะมีรูปทรงธรรมดาเช่น สี่เหลี่ยมหรือวงกลม นอกจากนั้นคุณค่าของสบู่ที่มีต่อผิวยังขึ้นอยู่กับชนิดของน้ำมันที่เลือกใช้ ซึ่งน้ำมันแต่ละชนิดกันจะมีคุณประโยชน์ที่แตกต่างกัน

สบู่ทั่วไป
เป็นสบู่ที่ผลิตเชิงอุตสาหกรรมโดยใช้เครื่องจักรเป็นหลัก เพื่อผลิตให้ได้ปริมาณมาก โดยการนำเกล็ดสบู่ หรือที่เรียกกันว่า Soap Noodle หรือ Soap Chip มาเติมสารบำรุงผิว ซึ่งมักเป็นสารเคมี และน้ำหอม ลักษณะของเนื้อสบู่ที่ได้จะมีความแข็ง จึงสามารถนำมาปั๊มขึ้นรูปได้ จึงมักมีรูปก้อนสบู่ที่สวยงาม น่าใช้

กิฟฟารีน สบู่กลีเซอรีน ผสมเปลือกมังคุด,ลดสิว ลดรอยดำ,สบู่มังคุด กิฟฟารีน

กลีเซอรีน

เป็นของเหลวที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีความหนืด และมีรสหวาน โดยปกติมาจากน้ำมันของพืช ซึ่งโดยทั่วไปคือ น้ำมันมะพร้าว และน้ำมันปาล์ม กลีเซอรีนสามารถละลายได้ดีในแอลกอฮอล์และน้ำ แต่ไม่ละลายในไขมัน เนื่องจากกลีเซอรีนมีคุณสมบัติทางเคมีที่หลากหลายจึงสามารถนำไปใช้เป็นสารตั้งต้นในการสังเคราะห์สารเคมีอื่นๆได้

ด้วยคุณสมบัติที่สามารถละลายในแอลกอฮอล์และน้ำได้นี่เอง จึงนำไปใช้ประโยชน์อย่างกว้างขวาง ซึ่งกลีเซอรีนบริสุทธิ์สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในหลายรูปแบบ เช่น ใช้เป็นส่วนผสมหรือเป็นตัวช่วยในกระบวนการผลิตเครื่องสำอางค์ ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำและสุขอนามัยส่วนบุคคล อาหาร ยาสีฟัน ยาสระผม และนิยมใช้มากในอุตสาหกรรมสบู่ เพราะกลีเซอรีนเป็นส่วนช่วยหล่อลื่นเหมือนมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เพื่อปกป้องผิวไม่ให้แห้งและดูดซับความชื้นเมื่อสัมผัสกับอากาศซึ่งจะทำให้รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้น อ่อนโยนต่อผิว ขจัดความสกปรกที่ฝังแน่น ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน รวมทั้งปลอดภัยต่อผิวหนัง

การที่กลีเซอรีนเป็นสารที่ไม่มีพิษในทุกๆรูปแบบของการประยุกต์ใช้ ไม่ว่าจะใช้เป็นสารตั้งต้นหรือสารเติมแต่ง ทำให้กลีเซอรีนเป็นสารเคมีที่ได้รับความสนใจและนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ด้วยการทำยาเหน็บทวาร ใช้เป็นยาระบาย และยังสามารถใช้เป็นยาเฉพาะที่สำหรับปัญหาทางผิวหนังหลายชนิด รวมถึง โรงผิวหนัง ผื่น แผลไฟลวก แผลกดทับ และบาดแผลจากของมีคม กลีเซอรีนถูกใช้เพื่อรักษาโรคเหงือกได้ด้วย เนื่องจากกลีเซอรีนสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เกี่ยวข้องได้

กิฟฟารีน สบู่กลีเซอรีน ผสมเปลือกมังคุด,ลดสิว ลดรอยดำ,สบู่มังคุด กิฟฟารีน

เฮอร์บัล เฟรช สบู่กลีเซอรีน ผสมเปลือกมังคุด

ลดสิว ลดมัน ลดเลือนรอยดำ กระชับรูขุมขน

วิธีใช้ : ฟอกสบู่ให้เกิดฟอง ลูบไล้ทำความสะอาดทั่วใบหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

รหัสสินค้า : 54001
ปริมาณสุทธิ : 100 กรัม
น้ำหนักรวม : 115 กรัม
จำนวน : 1 ก้อน
ราคาสมาชิก : 82.50 บาท
ราคาเต็ม : 110 บาท
พีวี : 82.50

*โปรพิเศษ*  ซื้อ คู่ ถูกกว่า (2ก้อน) จ่ายเพียง 127 บาท ปกติ 220 บาท

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 14000009 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ

สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Fanpage : GiffarineForYou
Email : kanitforyou@gmail.com
โทร. 093-5059198 /Line id : knt1409

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ

 

Facebook Comments