ว่านชักมดลูก กิฟฟารีน ยาสตรี ดูแลมดลูก ประจำเดือนไม่ปกติ

 

 

ว่านชักมดลูก กิฟฟารีน, ยาสตรี ดูแลมดลูก, ประจำเดือนไม่ปกติ,ยาสตรีว่านชักมดลูก กิฟฟารีน

ว่านชักมดลูก กิฟฟารีน ยาสตรี ดูแลมดลูก ประจำเดือนไม่ปกติ

เป็นยาสตรีแผนโบราณ สรรพคุณ ช่วยบรรเทาอาการต่างๆของผู้หญิง ประจำเดือนไม่ปกติ ปวดมดลูก ขับน้ำคาวปลา เป็นยาสามัญประจำบ้านแผนโบราณ ส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล ประกอบด้วย ว่านชักมดลูก 150 มก. โกฐเชียง 150มก. ฝาง 45 มก. และตัวยาอื่นๆ

  • จากภูมิปัญญาไทยในการคิดค้นการรักษาโรค จากพืช สัตว์ และแร่ธาตุที่พบตามธรรมชาติสู่กระบวนการเลือกวัตถุดิ และวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐานของโรงงาน เพื่อบรรเทาอาการโรคภัยไข้เจ็บ และเสริมสร้างให้สุขภาพแข็งแรง ซึ่งผลิตภัณฑ์มีเลขทะเบียนยากำกับ และฉลากที่ให้ข้อมูลของตำรายานั้นๆ

ว่านชักมดลูก มีสองสายพันธุ์หลัก คือสายพันธ์ที่มีชื่อทางพฤกษศาสตร์ว่า Curcuma xanthorrhiza Roxb. และ Curcuma Comosa  จัดเป็นไม้ล้มลุกจำพวก ขิงข่า ส่วนที่ใช้ทำเป็นยา คือ ราก ใช้แก้ท้องอืดเฟ้อ และที่ใช้กันมากคือส่วนที่เป็นหัว หรือเหง้า

สรรพคุณตามตำราแผนโบราณ คือ ชักมดลูกให้เข้าอู่ แก้มดลูกพิการ แก้ปวดมดลูก แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ ขับน้ำคาวปลา แก้ธาตุพิการอาหารไม่ย่อย แก้ริดสีดวงทวาร แก้ไส้เลื่อน ปรุงยาแก้โรคกระเพาะอาหาร ลำไส้ แก้โรคมะเร็ง และฝีภายในต่าง ๆ

 

ว่านชักมดลูก กิฟฟารีน, ยาสตรี ดูแลมดลูก, ประจำเดือนไม่ปกติ,ยาสตรีว่านชักมดลูก กิฟฟารีน

สรุปวิธีการใช้ว่านชักมดลูก

  • ควรใช้เพื่อเป็นยารักษาให้ตรงอาการ เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ ปวดประจำเดือน หรือ สตรี หลังคลอดบุตร เพราะช่วยมดลูกให้เข้าอู่เร็วขึ้น ช่วยขับน้ำคาวปลา
  • ถ้าจะรับประทาน เพื่อหวังผลในด้านอื่น เช่น บำรุงร่างกาย ลดความเสี่ยงมะเร็งตับ มะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก ควรมีการพักระยะ เหมือนยาคุมกำเนิด คือรับประทาน 20 วันเว้นแปดวัน
  • เนื่องจากมีฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจน ซึ่งมีในร่างกายและมีในยาคุมกำเนิดนั่นเอง แต่ว่านชักมดลูกไม่มีผลคุมกำเนิด ควรรับประทานตามที่กำหนด ไม่ควรรับประทานครั้งละมาก เพราะอาจเกิดประจำเดือนแปรปรวนมามากกว่าปกติได้ ในทำนองกลับกัน ถ้ารับประทานแล้วมีอาการประจำเดือนผิดปกติ หรือประจำเดือนแปรปรวนก็ควรหยุดรับประทาน

ข้อห้าม
เนื่องจาก ว่านชักมดลูก มีส่วนในการช่วยขับน้ำดี จึงไม่ควรรับประทาน ในผู้ที่ท่อน้ำดีอุดตัน หรือมีนิ่วในถุงน้ำดี และพบว่า มีผลต่อการทำงานของเกล็ดเลือด เพื่อความปลอดภัยสูงสุด จึงไม่ควรรับประทานร่วมกับยาต้านเกล็ดเลือด เช่น แอสไพริน และยาละลายลิ่มเลือด ทุกชนิด

คุณประโยชน์ดีๆจาก ว่านชักมดลูก 

  1. ตำราแพทย์แผนไทยเป็นยารักษาปวดประจำเดือน และประจำเดือนไม่ปกติ
  2. มีฤทธิ์เป็นโฮร์โมนเอสโตรเจนในปริมาณน้อยจึงมีฤทธิ์ช่วยในเรื่องนี้
  3. ยับยั้งและทำลายการเจริญของเซลล์มะเร็งตับ มะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก

ว่านชักมดลูก กิฟฟารีน, ยาสตรี ดูแลมดลูก, ประจำเดือนไม่ปกติ,ยาสตรีว่านชักมดลูก กิฟฟารีน

สรรพคุณของ ว่านชักมดลูก

  1. มีสรรพคุณช่วยรักษาอาการต่างๆ ของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นอาการประจำเดือนมาไม่ปกติ บรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือนอย่างรุนแรงให้ดีขึ้น รวมถึงช่วยแก้อาการตกขาวได้
  2. ช่วยอาการมดลูกทรุดตัวไม่เข้าที่ ทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น และทำให้ช่องคลอดกระชับ กระชับหน้าท้องที่หย่อนคล้อยหลังคลอด และกล้ามเนื้อกระชับขึ้น
  3. มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งซีสต์และเนื้องอกภายในช่องคลอด ลดภาวะเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็งในช่องคลอดหรือในมดลูกได้ และยังช่วยดับกลิ่นภายในช่องคลอดให้หายไป ช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดของผู้หญิงได้
  4. มีประโยชน์ต่ออารมณ์ของผู้หญิงที่มักจะแปรปรวน เช่น โกรธง่ายจิตใจหดหู่ห่อเหี่ยว ทำให้มีอารมณ์ดีขึ้นสดใสขึ้น
  5. สรรพคุณของว่านชักมดลูกทางด้านอารมณ์ทางเพศ โดยว่านชักมดลูกสามารถช่วยให้ผู้หญิงที่อารมณ์ทางเพศหายไปกลับมามีเช่นเดิม ทำให้อารมณ์ทางเพศสมบูรณ์
  6. มีสรรพคุณดูแลเต้านม โดยว่านชักมดลูกช่วยเสริมหรือขยายหน้าอกของผู้หญิง ช่วยให้เต่งตึง ไม่เหี่ยวย่น
  7. มีสรรพคุณดูแลผิวสวย โดยว่านชักมดลูกช่วยให้ผิวพรรณผ่องใส มีเลือดฝาด และลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า รอยแผลเป็น
  8. มีฤทธิ์ช่วยอาการผิดปกติต่างๆ ที่เกิดกับผู้หญิงในวัยทองได้ เช่น อาการร้อนวูบวาบ นอนไม่ค่อยหลับ ปวดหัวบ่อย มีอาการซึมเศร้า หลงลืมง่าย จอประสาทตาเสื่อมเร็ว ฯลฯ
  9. มีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่มาก จึงช่วยป้องกันอนุมูลอิสระที่จะเข้าไปในร่างกายทำให้เซลล์ภายในร่างกายเสื่อม และมีฤทธิ์ช่วยต้านการอักเสบต่างๆ
  10. ช่วยบำรุงหัวใจ และซ่อมแซมระบบเลือด ช่วยให้เลือดแข็งตัวเร็ว และมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อของเซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาว
  11. ช่วยดูแลตับและไต และมีส่วนสำคัญในการนำพาไขมันจากเนื้อเยื่อต่างๆ เข้าไปในตับ รวมทั้งช่วยทำให้ระบบการขับสารพิษทำงานดีขึ้น ลดการสร้างสารเคมีที่จะก่อให้เกิดพิษต่อร่างกาย
  12. สามารถลดการสูญเสียของแคลเซียมได้ดี จึงช่วยปกป้องโรคกระดูกพรุน
  13. มีสรรพคุณทางยาที่ใช้แก้พิษเพราะอาหารไม่ย่อย ช่วยดับกลิ่นปากและกลิ่นตัว
  14. ใช้บรรเทาอาการของโรคริดสีดวงทวาร และโรคไส้เลื่อนได้

 

 

ว่านชักมดลูก กิฟฟารีน ยาสตรีว่านชักมดลูก Ya Satree Wan-Chakmotluk

เป็นยาสตรีแผนโบราณ สรรพคุณ ช่วยบรรเทาอาการต่างๆของผู้หญิง ประจำเดือนไม่ปกติ ปวดมดลูก ขับน้ำคาวปลา เป็นยาสามัญประจำบ้านแผนโบราณ

ยาสตรีว่านชักมดลูก ส่วนประกอบสำคัญ ใน 1 แคปซูล ประกอบด้วย :

ว่านชักมดลูก 150 มก.
โกศเขียง 15 มก.
ฝาง 45 มก.
ไพล 30 มก.
ขิง 15 มก.
พริกไทย 15 มก.
ดีปลี 15 มก.
เทียนดำ 15 มก.

ข้อห้าม
เนื่องจาก ว่านชักมดลูก มีส่วนในการช่วยขับน้ำดี จึงไม่ควรรับประทาน ในผู้ที่ท่อน้ำดีอุดตัน หรือมีนิ่วในถุงน้ำดี และพบว่า มีผลต่อการทำงานของเกล็ดเลือด เพื่อความปลอดภัยสูงสุด จึงไม่ควรรับประทานร่วมกับยาต้านเกล็ดเลือด เช่น แอสไพริน และยาละลายลิ่มเลือด ทุกชนิด

วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 2-3 แคปซูล วันละ 3 ครั้ง หลังอาหาร

สรรพคุณ : บรรเทาอาการประจำเดือนไม่ปกติ ขับน้ำคาวปลา ยาสามัญประจำบ้านแผนโบราณ

ฆอ. 1638/2550
รหัสสินค้า : 79204
ขนาด : 30 แคปซูล
ราคา : 360 บาท

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 14000009 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม


Fanpage : GiffarineForYou
Email : kanitforyou@gmail.com
โทร. 093-5059198 /Line id : @giffarineforyou

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ

 

 

 

 

Facebook Comments