ครีมป้องกันท้องลาย กิฟฟารีน ผิวแตกลาย สะโพก หน้าขา

ครีมป้องกันท้องลาย กิฟฟารีน, ผิวแตกลาย สะโพก หน้าขา,ครีมทาท้องลาย กิฟฟารีน,ครีมทาป้องกันผิวแตกลาย กิฟฟารีน

ครีมป้องกันท้องลาย กิฟฟารีน ผิวแตกลาย สะโพก หน้าขา

เนื้อครีมเข้มข้น เพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก และช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื่นคืนสู่ผิว จึงช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแตกลายบริเวณหน้าท้องขณะตั้งครรภ์ และผิวแตกลายบริเวณสะโพก หรือหน้าขาของวัยรุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ด้วยการประสานการทำงานของ คอลลาเจน (Collagen) และว่านหางจระเข้

ท้องลาย หรือ รอยผิวแตกลาย เป็นเส้นที่ปรากฏบริเวณผิวหนังหน้าท้อง ส่วนใหญ่เป็นปัญหาที่มาพร้อมกับการขยายขนาดของหน้าท้องอย่างรวดเร็ว อย่างการตั้งท้อง อ้วนขึ้น ลงพุง แม้ไม่สร้างความเจ็บปวดทางกาย แต่สร้างความไม่สบายใจเมื่อพบเห็น หลายคนจึงพยายามค้นหาวิธีกำจัดรอยแตกลายนี้ให้หมดไป

ริ้วรอยผิวแตกลายบริเวณหน้าท้อง สะโพก หน้าขา

สาเหตุของท้องลาย

  • ท้องลาย เป็นการฉีกขาดของผิวหนังชั้นหนังแท้ที่อยู่ลึกลงไปบริเวณหน้าท้อง ซึ่งเกิดจากการขยายขนาดของท้องทำให้เห็นเส้นเลือดที่อยู่ในชั้นลึกลงไป จึงเห็นเป็นลายเข้ม ต่อมาเส้นเลือดหดตัวจึงเห็นพื้นที่ขาวมากขึ้น
  • ท้องลายเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น การตั้งครรภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในไตรมาสที่ 3 (อายุครรภ์ 7-9 เดือน) น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ร่างกายมีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว
  • การใช้ยาคอร์ติโคสเตียรอยด์ติดต่อกันเป็นเวลานานหรือใช้อย่างผิดวิธี มีประวัติอาการท้องลายของบุคคลใกล้ชิดทางสายเลือด และมีการขยายขนาดหน้าท้องอย่างรวดเร็วจากปัญหาสุขภาพ เช่น โรคคุชชิ่งซินโดรม ที่ผู้ป่วยจะมีภาวะอ้วนมากจากการกินไม่หยุด หรือมาร์แฟนซินโดรม ที่เนื้อเยื่อและอวัยวะในร่างกายมีการขยายขนาดอย่างรวดเร็ว

ครีมป้องกันท้องลาย กิฟฟารีน, ผิวแตกลาย สะโพก หน้าขา,ครีมทาท้องลาย กิฟฟารีน,ครีมทาป้องกันผิวแตกลาย กิฟฟารีน

ครีมป้องกันท้องลาย Stretch Mark Preventing Cream

เนื้อครีมเข้มข้น เพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก และโอบอุ้มความชุ่มชื่นคืนสู่ผิว จึงช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแตกลายบริเวณหน้าท้องขณะตั้งครรภ์และผิวแตกลายบริเวณสะโพก หรือหน้าขาของวัยรุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการประสานการทำงานของ Collagen และว่านหางจระเข้

รหัสสินค้า  10901
ปริมาณสุทธิ : 85 กรัม
น้ำหนักรวม : 108.9 กรัม
จำนวน : 1 หลอด
ราคาสมาชิก  135 บาท
ราคาเต็ม  180 บาท
พีวี  135

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 14000009 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ

สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Fanpage : GiffarineForYou
Email : kanitforyou@gmail.com
โทร. 093-5059198 /Line id : knt1409

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ

 

 

Facebook Comments