เคอร์คิวมา ซี-อี กิฟฟารีน Curcuma C-E ขมิ้นชันลดท้องอืดเฟ้อ

เคอร์คิวมา ซี-อี กิฟฟารีน, Curcuma C-E, ขมิ้นชัน ลดท้องอืดเฟ้อ,ขมิ้นชันผสมวิตามินซีและวิตามินอี กิฟฟารีน

เคอร์คิวมา ซี-อี กิฟฟารีน Curcuma C-E ขมิ้นชันลดท้องอืดเฟ้อ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ขมิ้นชันผสมวิตามินซีและวิตามินอี ชนิดแคปซูล ช่วยลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ จุกเสียด ช่วยย่อยอาหาร

ช่วยบำรุงตับ ช่วยบำรุงผิวพรรณ และช่วยป้องกันโรคต่างๆได้อีกมากมาย

เคอร์คิวมา ซี-อี ( Curcuma C-E )

ขมิ้นชันผสมวิตามินซีและวิตามินอี เป็นตัวช่วยที่คุณต้องการ เมื่อมีความทรมานจากอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย

คุณสมบัติที่เด่นชัด

  • ลดอาการท้องอืด
  • ลดอาการท้องเฟ้อ
  • ช่วยย่อยอาหาร
  • ยับยั้งเซลล์มะเร็งได้หลายชนิด
  • บำรุงตับ
  • บำรุงผิวพรรณ
  • ช่วยระบบหัวใจ หลอดเลือด สมอง

เคอร์คิวมา ซี-อี กิฟฟารีน, Curcuma C-E, ขมิ้นชัน ลดท้องอืดเฟ้อ,ขมิ้นชันผสมวิตามินซีและวิตามินอี กิฟฟารีน

เรื่องน่ารู้

เพื่อผิวพรรณด้วยคุณประโยชน์ของขมิ้น และวิตามินซี,อี

ขมิ้นมีการปลูกในอินเดียมาตั้งแต่สมัยโบราณ เป็นที่รู้จักในประเทศจีนเมื่อประมาณ 700 ปี, แอฟริกาตะวันออก 800 ปี และแอฟริกาตะวันตก 1,200 ปี ปัจจุบันมีการปลูกขมิ้นกันอย่างแพร่หลายในแถบประเทศเขตร้อนชื้น

          ขมิ้นมีสรรพคุณทางยามาตั้งแต่อดีต ก่อนคริสศักราช 250 ปี จากบันทึกการใช้ยาในเอเชียใต้, อ้างใน Treatises ภาษาสันสกฤตในทางการแพทย์ และใช้กันอย่างแพร่หลายในยาอายุรเวท และ Unani อายุรเวท Susruta ของเคท

          ในประเทศอินเดีย มีการบันทึกถึงการนำครีมที่มีขมิ้นเพื่อรักษาอาการของคนถูกที่วางยาพิษ แก้การอักเสบของแผลที่ผิวหนัง และบำรุงผิวพรรรณสำหรับผู้หญิง สำหรับศาสนาฮินดู ในพิธีแต่งงาน เจ้าสาวจะถูขมิ้นตามร่างกายของพวกเขา และกับทารกแรกเกิด โดยลูบบริเวณหน้าผากของพวกเขา เพื่อให้ผิวพรรณดูผ่องใส และแวววาวดูมีราศี ปราศจากสิ่งชั่วร้าย เหมือน

          ในประเพณีไทยที่ผู้ชายที่กำลังบวชเป็นพระ จะใช้ขมิ้นในการขัดผิวในขั้นตอนการบวชนาค และพบว่าคนชนชั้นสูงในประเทศอินเดีย นำชิ้นส่วนของเหง้าของขมิ้น แช่ลงไปในน้ำเพื่อใช้ในอาบน้ำ มีรายงานว่าขมิ้นจะช่วยปรับโทนสีผิว หรือช่วยให้ผิวเนียน สว่างใส ผู้หญิงในแถบเอเชียจึงรู้ถึงสรรพคุณของขมิ้นเป็นอย่างดี

          นอกจากนี้ยังนิยมนำไปประกอบอาหารเพื่อป้องกันโรคทางเดินอาหาร และเสริมสร้างสุขภาพผิวพรรณ ทั้งยังป้องกันโรคมะเร็ง โดยจะพบว่าคนแถบตะวันออกโดยเฉพาะคนเอเชียจะมีโอกาสเป็นโรคมะเร็งน้อยกว่าคน แถบตะวันตก

          เหง้าขมิ้นชัน ประกอบด้วยสารสำคัญประเภทเคอร์คูมินอยด์เป็นสารสีเหลือง ประกอบด้วยเคอร์คูมิน, เดสเมทอกซี เคอร์คูมิน และบิสเดส เมทอกซีเคอร์คูมิน และน้ำมันหอมระเหย มีสีเหลืองอ่อน มีสารสำคัญคือ เทอร์เมอโรน และซิงจีเบอรีน

นอกจากนี้ยังมีสารกลุ่มเซสควิเทอร์ปีน และโมโนเทอร์ปีน อื่นๆ ขมิ้นชันที่ดีต้องมีปริมาณน้ำมันหอมระเหยจำพวกเคอร์คูมินอยด์คำนวณเป็นเคอร์ คูมินไม่น้อยกว่า 5% โดยน้ำหนัก และ 6% โดยปริมาตรต่อน้ำหนัก ตามลำดับตามมาตรฐานของตำรับยาสมนุไพรของประเทศไทย หรือไม่น้อยกว่า 3% และ 4% ตามลำดับ ตามมาตรฐานขององค์การอนามัยโลก

ขมื้นมีคุณประโยชน์ และงานวิจัยทางการแพทย์ ดังนี้

  1. ระบบทางเดินอาหาร ช่วยลดท้องอืด ท้องเฟ้อ ช่วยย่อยอาหาร บำรุงตับ ลดการเจ็บป่วยจากโรคลำไส้เรื้อรัง
  2. ระบบหัวใจ หลอดเลือด และสมอง ลดการตายของกล้ามเนื้อหัวใจและป้องกันเซลล์สมองตายจากการขาดเลือด
  3. ช่วยยับยั้งเซลล์มะเร็งหลายชนิด เช่น มะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งกระเพาะปัสสาวะ มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งต่อมน้ำเหลือง มะเร็งเม็ดโลหิตขาว มะเร็งปอด มะเร็งรังไข่ มะเร็งเต้านม
  4. ช่วยบำรุงสมอง
  5. ช่วยฆ่าเชื้อมาเลเรีย

 

เคอร์คิวมา ซี-อี กิฟฟารีน, Curcuma C-E, ขมิ้นชัน ลดท้องอืดเฟ้อ,ขมิ้นชันผสมวิตามินซีและวิตามินอี กิฟฟารีน

          วิตามินซี (Ascorbic Acid) ถูกจัดอยู่ในกลุ่มวิตามินที่ละลายน้ำ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์วิตามินซีเองได้ จึงจำเป็นต้องรับประทานอาหารที่มีวิตามินเข้าสู่ร่างกาย

วิตามินซี จะช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย  มีความสำคัญต่อกระดูกเยื่ออ่อนและผิวหนัง ช่วยร่างกายในการผลิตและรักษาระดับของสารคอลลาเจน (Collagen) ซึ่งเป็นโปรตีนที่ใช้ในการสร้างกระดูกและฟัน เส้นเอ็นและผิวหนังที่กระจายอยู่ทั่วไปในโครงสร้างของร่างกาย

  • ช่วยหลอดเลือดแข็งแรง
  • มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • มีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และเนื้อเยื่อของเอ็นกระดูกอ่อน

วิตามินซีกับความสวยความงาม

วิตามินซีสามารถป้องกันอันตรายจากแสงยูวี หากเราทาวิตามินซีก่อนออกแดดจะสามารถลดปัญหาผิวไหม้ บรรเทาอาการอักเสบของผิวเมื่อถูกแสงแดด และพบว่า

เมื่อทาร่วมกับวิตามินอีและครีมกันแดดที่มี Oxybenzone ก็จะสามารถป้องกันอันตรายจากแสงแดดได้ดีขึ้น ทั้งยังมีฤทธิ์ต้านการเกิดออกซิเดชั่น (Antioxidant) ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระที่เกิดจากความชราของผิวหนังได้เป็นอย่างดี

โดยมีการทดลองทาวิตามินซีที่ใบหน้าเป็นเวลา 3 เดือน พบว่าทำให้เส้นริ้วรอยบางๆ จางหายไป ผิวหน้านุ่มเนียนขึ้น วิตามินซียังมีความโดดเด่นในการผูกใจคนรักสวยรักงาม คือ ทาให้เม็ดสีเมลานินจางลง กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ของผิวพรรณ ช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้ในคนที่เป็นฝ้า กระ รอยดำ ส่งผลให้ผิวพรรณสดใสเรียบเนียนและมีสุขภาพดีขึ้น และยังช่วยสมานแผล

วิตามินอี

วิตามินอี หรือ โทโคเฟอรอล (Tocopherol) ถูกจัดอยู่ในกลุ่มวิตามินที่ละลายได้ดีในไขมัน วิตามินอีมี คุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย และป้องกันการเกิดโรคร้ายต่างๆ อีกด้วย

วิตามินอีเป็นคำเรียกสารประกอบกลุ่มหนึ่งชื่อ โทโคฟีรอล (Tocopherol) ซึ่งมี 4 รูปแบบหลักๆ คือ แอลฟา (Alpha) เบตา (Beta) แกมมา (Gamma) และเดลตา (Delta) แต่แอลฟาโทโคฟีรอล (Alpha-tocopherol) เป็นชนิดที่พบมากที่สุด และออกฤทธิ์มากที่สุด วิตามินอีเป็นวิตามินที่ละลายในไขมัน ร่างกายจึงเก็บสะสมไว้ได้นาน

วิตามินอีมีบทบาทต่อผิว

  • ปกป้องเยื่อบุเซลล์
  • เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยเปลี่ยนอนุภาคออกซิเจนที่ไม่เสถียรให้เป็นกลาง จึงไม่ท าลายเซลล์ของร่างกาย
  • เป็นตัวช่วยไขกระดูกในการสร้างเลือด ช่วยขยายเส้นเลือด ต้านการแข็งตัวของเลือด ลดความสามารถในการจับตัวเป็นลิ่มเลือด

เคอร์คิวมา ซี-อี กิฟฟารีน, Curcuma C-E, ขมิ้นชัน ลดท้องอืดเฟ้อ,ขมิ้นชันผสมวิตามินซีและวิตามินอี กิฟฟารีน

เคอร์คิวมา ซี-อี ( Curcuma C-E )

เคอร์คิวมา ซี-อี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ขมิ้นชันผสมวิตามินซีและวิตามินอี ชนิดแคปซูล ตรา กิฟฟารีน

ส่วนประกอบที่สำคัญ โดยประมาณใน 1 แคปซูล : ขมิ้นชันผง 300 มก. กรดแอสคอร์บิก 20 มก. (ให้วิตามินซี 20 มก.) วิตามินอี แอซีเทต 10 มก. (ให้วิตามินอี 5 หน่วยสากล)

วิธีใช้ :
วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1-3 แคปซูล พร้อมอาหาร คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

รหัสสินค้า  41008
ปริมาณสุทธิ : 60 แคปซูล
น้ำหนักรวม : 55 กรัม
จำนวน : 1 กระปุก
ราคา 240 บาท

 

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 14000009 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ

สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Fanpage : GiffarineForYou
Email : kanitforyou@gmail.com
โทร. 093-5059198 /Line id : knt1409

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ

 

 

 

 

 

Facebook Comments