ทาฟา เพอร์เฟคท์ ไวท์เทนนิ่งครีม กิฟฟารีน ทาฝ้าสูตรเข้มข้น

ทาฟา เพอร์เฟคท์ ไวท์เทนนิ่งครีม กิฟฟารีน, ทาฝ้าสูตรเข้มข้น,ครีมทาฝ้า กิฟฟารีน,Giffarine Tafa Cream

ทาฟา เพอร์เฟคท์ ไวท์เทนนิ่งครีม กิฟฟารีน ทาฝ้าสูตรเข้มข้น

ครีมทาฝ้าหรือครีมแต้มบำรุงเฉพาะจุด สำหรับผิวหน้าที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำและความหมองคล้ำ เนื้อบางเบาซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพื่อช่วยบำรุงและคืนความขาวกระจ่างใสให้ผิวแลดูสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมของ Triple Active White Complex เข้าบำรุงผิวเฉพาะจุด ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นแลดูสดใสขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

ฝ้า เป็นความผิดปกติของการสร้างเม็ดสีเมลานินใต้ผิวหนัง เห็นเป็นปื้นสีน้ำตาลหรือเทา เกิดที่แก้มหน้าผาก จมูกและคาง มักจะเป็นเท่า ๆ กันทั้ง 2 ข้าง ผิวหนังบริเวณที่เป็น จะเป็นปกติไม่มีการอักเสบ ไม่มีขุย มักพบในผู้หญิง จากลักษณะการกระจายของฝ้าแบ่งได้เป็น 3 แบบ คือ

  1. centrofacial pattern เป็นรอยฝ้าบริเวณแก้ม หน้าผาก หนวด จมูก และคาง
  2. malar pattern เป็นรอยฝ้าที่แก้มและจมูก
  3. mandibular pattern เป็นรอยฝ้าบริเวณด้านข้างของคาง ขากรรไกรล่าง

 ฝ้าตื้น (epidermal type) หรือ Epidermal Melasma เป็นฝ้าที่เกิดจากการเพิ่มต้วของเมลานินในชั้นหนังกำพร้า ปกติเซลล์สร้างเม็ดสีจะอยู่ในผิวชั้นหนังกำพร้าเท่านั้น แต่ในตัวผิวชั้นหนังกำพร้าเอง ก็ยังมีชั้นย่อยอีกหลายชั้น เมลานินอาจจะอยู่ชั้นใดชั้นหนึ่งที่ลึก ตื้น ไม่เท่ากันในแต่ละคน อาจจะอยู่กระจุก กระจาย แตกต่างกันไป ทำให้ฝ้าแต่ละคนเข้มไม่เท่ากัน  ฝ้าชนิดนี้จะตอบสนองดีต่อ whitening หรือการทำไอออนโตผลักไวเทนนิ่งหรือตัวยาอื่นๆเข้าผิวหนัง

ฝ้าลึก (dermal type) หรือ Dermal melasma เป็นฝ้าที่เกิดขึ้นจากการมีเซลล์เม็ดสีที่ชื่อ “melanophage” อยู่ในผิวชั้นหนังแท้ (ชั้น dermis) รอบๆหลอดเลือด ฝ้าชนิดนี้รักษายาก ไม่ตอบสนองต่อไวเทนนิ่งที่ทาภายนอก หรือแม้แต่การใช้หัตถการทางการแพทย์ก็มักจะได้ผลไม่ดีนัก ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้ครีมรักษาฝ้า ยังไงก็ไม่ได้ผล อาจจะเป็นไปได้ว่า ฝ้าที่เป็นอยู่ เป็นฝ้าลึก

** บางคนอาจจะเป็นผสมทั้งฝ้าลึกและฝ้าตื้น (mixed type) พอใช้ครีม เซรั่มรักษาฝ้า ก็จะดูตอบสนองดีในช่วงแรกๆ เพราะฝ้าตื้นได้รับการรักษา แต่ฝ้าลึกมันลึกเกินกว่าครีมทาภายนอกจะซึมเข้าไปถึง

ทาฟา เพอร์เฟคท์ ไวท์เทนนิ่งครีม กิฟฟารีน, ทาฝ้าสูตรเข้มข้น,ครีมทาฝ้า กิฟฟารีน,Giffarine Tafa Cream

สาเหตุของการเกิดฝ้า มี 3 ปัจจัย

1. แสงแดด ที่สำคัญคือรังสี Ultraviolet ทำให้เกิด peroxidation ของ lipids ใน cellular membranes เกิด free radicals ซึ่งไปกระตุ้น melanocytes ให้สร้าง melanin มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ultraviolet-B (290-320 nm) หรือ ultraviolet-A และ visible radiation (320-700 nm) สามารถกระตุ้น melanocytes ได้ทั้งสิ้น แต่ UVB มีพลังงานสูงจึงทำให้เกิดฝ้าได้ง่ายสุด

2. ฮอร์โมนเอสโตรเจน เมื่อไรก็ตามที่ระดับฮอร์โมนนี้ในร่างกายขึ้นสูง ก็จะสามารถกระตุ้นเซลล์สร้างสีเมลาโนไซท์ให้เกิดฝ้าขึ้น ฮอร์โมนเอสโตรเจนมีมากในเพศหญิง และจะเพิ่มขึ้นสูงในระยะตั้งครรภ์ และขึ้นลงในวัยหมดประจำเดือน หรือคนที่ระบบประจำเดือนไม่สม่ำเสมอ เราจึงพบว่าฝ้ามักพบในคนที่ตั้งครรภ์หรือช่วงอายุสี่-ห้าสิบปี หรือคนที่ประจำเดือนผิดปกติ

นอกจากนี้ยังพบฮอร์โมนนี้ ในยาคุมกำเนิดทั้งหลายทุกยี่ห้อ เนื่องจากฮอร์โมนเอสโตรเจนเป็นกลไกสำคัญในการคุมกำเนิด จะสังเกตได้ว่าคนที่ทานยาคุมกำเนิดตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป มักมีปัญหาเรื่องฝ้า บางคนเพียง 1 – 2 แผง ร่วมกับการตากแดดมากก็มีฝ้าขึ้นแล้ว เข้าใจว่าเกิดจากการเปลี่ยนแปลงสมดุลย์ของฮอร์โมน ซึ่งยังไม่ทราบว่าตัวใด อาจจะเป็น estrogen หรือ progesterone ที่มีอยู่ในยาคุมกำเนิด

3. พันธุกรรม เชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง เนื่องจากมีรายงานว่าคนในครอบครัวเดียวกันจะเป็นฝ้าเหมือนกันได้ถึง 30 – 50% และยังพบฝ้าได้บ่อยในคน Hipanics และ Asian อย่างไรก็ตาม อุบัติการณ์ดังกล่าวอาจเป็นผลมาจากพันธุกรรม หรือเป็นผลมาจากสภาพแวดล้อม แสงแดด ยังไม่สามารถยืนยันได้

ขอขอบคุณที่มา: https://pantip.com

ทาฟา เพอร์เฟคท์ ไวท์เทนนิ่งครีม กิฟฟารีน, ทาฝ้าสูตรเข้มข้น,ครีมทาฝ้า กิฟฟารีน,Giffarine Tafa Cream

ทาฟา เพอร์เฟคท์ ไวท์เทนนิ่ง ครีม

ครีมแต้มบำรุงเฉพาะจุดประสิทธิภาพขั้นสูง  สำหรับผิวหน้าที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำและความหมองคล้ำ ให้คืนความขาวกระจ่างใสสมบูรณ์แบบด้วย Triple – Active White Complex สูตรเอกสิทธิ์จาก กิฟฟารีน ซึ่งประสานการทำงานของ 3 สารบำรุง ได้แก่

  • Tranexamic Acid จากญี่ปุ่น
  • Rapeseed Protein สารสกัดโปรตีนจากเรปซี้ด จากประเทศฝรั่งเศส
  • Vitamin B3 (Niacinamide) จากสวิสต์เซอร์แลนด์

พร้อมเนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว เพื่อนำสารทรงคุณค่าเข้าบำรุงได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวกลับแลดูกระจ่างสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ :
แต้มครีมบางๆ บริเวณที่เป็นฝ้า ทุกเช้าและก่อนนอน

รหัสสินค้า  14004
ปริมาณสุทธิ : 10 กรัม
น้ำหนักรวม : 17.4 กรัม
จำนวน : 1 หลอด
ราคาสมาชิก  165 บาท
ราคาเต็ม  220 บาท
พีวี  165

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 14000009 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ

สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Fanpage : GiffarineForYou
Email : kanitforyou@gmail.com
โทร. 093-5059198 /Line id : knt1409

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ

 

 

Facebook Comments