ถั่งเช่า-ดับเบิ้ลยู กิฟฟารีน Giffarine Chong Cao-W สำหรับผู้หญิง

ถั่งเช่า-ดับเบิ้ลยู กิฟฟารีน, Giffarine Chong Cao-W,ถั่งเช่าสำหรับผู้หญิง,ถั่งเช่า กิฟฟารีน,ถั่งเช่าผู้หญิง กิฟฟารีน

ถั่งเช่า-ดับเบิ้ลยู กิฟฟารีน Giffarine Chong Cao-W

สำหรับผู้หญิง

ถั่งเช่า-ดับเบิ้ลยู กิฟฟารีน Giffarine Chong Cao-W สำหรับผู้หญิง

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ถั่งเช่าผสมวิตามินซี ทับทิมสกัด ไลโคพีนและจมูกถั่วเหลือง บำรุงร่างกาย เสริมความสุข เติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์ ดูแลสุขภาพสตรีจากภายใน

ถั่งเช่า-ดับเบิ้ลยู กิฟฟารีนมีส่วนผสมของ ถั่งเช่าชนิดผง ซึ่งมีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกายลดอาการเหนื่อยล้า กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ยับยั้งและทำลายเซลล์มะเร็ง ส่งเสริมสมรรณภาพทางเพศทั้งผู้ชายและผู้หญิง และมีส่วนผสมของทับทิมสกัด ไลโคพีน วิตามินซีและจมูกถั่วเหลือง ซึ่งช่วยในการดูแลสุขภาพสตรีจากภายในสู่ภายนอก

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ถั่งเช่า-ดับเบิ้ลยู

ด้วยวิวัฒนาการทางวิทยาศาสตร์ที่ล้ำหน้าในปัจบันนักวิทยาศาสตร์จึงได้เพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ(Tissue Culture) และนำมาพัฒนาต่อเป็นอาหารเสริมและยา เนื่องจากในถั่งเช่านั้นมีสารสำคัญนั่นคือ คอร์ไดเซพิน(Cordycepin) ซึ่งช่วยบำรุงร่างกาย ในหลากหลายด้าน ดังนี้

ถั่งเช่า-ดับเบิ้ลยู กิฟฟารีน, Giffarine Chong Cao-W,ถั่งเช่าสำหรับผู้หญิง,ถั่งเช่า กิฟฟารีน,ถั่งเช่าผู้หญิง กิฟฟารีน

ประโยชน์ดีๆจากถั่งเช่า ยาอายุวัฒนะสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

-ชลอวัย โดยช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

-ช่วยการยับยั้งและทำลายเซลล์มะเร็งต่างๆ เช่น มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งสมอง มะเร็งผิวหนัง มะเร็งเต้านม และมะเร็งเม็ดเลือดขาว

– ช่วยลดความเสี่ยงการอักเสบของตับจากโรคไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรัง

– กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

– ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

– ช่วยบำรุงร่างกาย ลดอาการเหนื่อยล้า

– ช่วยส่งเสริมสมรรถภาพทางเพศ

-ลดไขมันไม่ดี ได้แก่ ไตรกลีเซอไรด์และเพิ่มไขมันดี

ถั่งเช่า-ดับเบิ้ลยู กิฟฟารีน, Giffarine Chong Cao-W,ถั่งเช่าสำหรับผู้หญิง,ถั่งเช่า กิฟฟารีน,ถั่งเช่าผู้หญิง กิฟฟารีนการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งในผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งสาเหตุของการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศในผู้หญิงนั้นเกิดจาก

  1. อายุ : เมื่อผู้หญิงเริ่มก้าวเข้าสู่วัยทองหรือวัยหมดประจำเดือน อาจทำให้ความต้องการทางเพศ ความตื่นเต้นทางเพศ และการตอบสนองทางเพศลดลงได้
  2. โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ : ได้แก่โรคเบาหวาน โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคอ้วน โรคกระดูกพรุน โรคมะเร็ง เป็นต้น ด้วยภาวะความเจ็บป่วยทางร่างกายดังกล่าวอาจส่งผลให้ความต้องการทางเพศลดลงได้
  3. การรักษาโรคด้วยยา : เช่น สเตียรอยด์ ยาลดกรด ยาลดการแพ้ การระคายเคือง ยาต้านโรคพาร์กินสัน แอลกอฮอล์ ยาคุมกำเนิด เป็นต้น

นอกจากสาเหตุดังกล่าวข้างต้น อาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ อาจเกิดจากความเครียดหรือภาวะซีมเศร้า อันเนื่องมาจากการทำงานหนัก ภาระความรับผิดชอบต่อครอบครัว หรือความกังวลใจในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศในผู้หญิงที่พบบ่อย ได้แก่ มีความต้องการทางเพศลดลง ร่างกายไม่ตอบสนองต่อการกระตุ้นทางเพศ ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นระหว่างหรือหลังการร่วมเพศ เช่น ช่องคลอดอักเสบ สารคัดหลั่งถูกขับออกมาน้อยทำให้ช่องคลอดฝืด เป็นต้น ซึ่งอาการดังกล่าว ส่งผลเป็นอย่างมากต่อสภาพจิตใจ และความสุขในการใช้ชีวิตคู่ จนในบางครั้ง อาจเป็นสาเหตุของการเกิดปัญหาครอบครัวได้

ถั่งเช่า-ดับเบิ้ลยู กิฟฟารีน, Giffarine Chong Cao-W,ถั่งเช่าสำหรับผู้หญิง,ถั่งเช่า กิฟฟารีน,ถั่งเช่าผู้หญิง กิฟฟารีน

ถั่งเช่า ส่งเสริมสมรรถภาพทางเพศในหญิง

ในปัจจุบัน มีงานวิจัยสนับสนุนว่า การใช้ถั่งเช่าที่ 3 กรัมต่อวัน ช่วยให้ผู้หญิงที่มีปัญหาหมดความรู้สึกทางเพศ(libido) กลับมามีความรู้สึกทางเพศได้ 86% จึงมีการนำถั่งเช่าที่ส่งผลดีต่อสุขภาพสตรีหลากหลายชนิดมาใช้เพื่อดูแลปัญหาดังกล่าว เพื่อเติมเต็มความสุขในชีวิตครอบครัว อีกทั้งยังช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรงอีกด้วย

ถั่งเช่า กับผู้สูงอายุ

มีรายงานศึกษาวิจัยเชิงทดลอง แบบมีกลุ่มควบคุม (DOUBLE BLIND, PLACEBO-CONTROLLED CLINICAL TRIAL) ว่า ถั่งเช่า ช่วยเพิ่มพลัง ลดอาการเหนื่อยล้า โดยมีการศึกษาทางคลินิก ในการให้ทานถั่งเช่า 3 กรัมต่อวัน กับผู้สูงอายุ และมีอาการต่าง ๆ ที่เกิดจากความชรา พบว่า
– ลดอาการเหนื่อยล้าได้ถึง 92%
– สามารถทนต่อความหนาวได้ดีขึ้น 89%
– ลดอาการหน้ามืดตาลายได้ 83%
– ลดอาการหูอื้อ ได้ 79%
– ลดความถี่ของการปวดปัสสาวะตอนกลางคืน ได้ 59% (อ้างอิงที่ 4)

ถั่งเช่า กับการลดน้ำตาลในเลือด

ถั่งเช่า มีผลในการลดน้ำตาลในเลือด โดยมีกรณีศึกษาฤทธิ์ ลดระดับน้ำตาลในเลือด โดยการให้ผู้ป่วยเบาหวาน รับประทานถั่งเช่า ปริมาณ 3 กรัมต่อวัน พบว่าสามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95% ในขณะที่กลุ่มที่รักษาด้วยยาแผนปัจจุบันสามารถ ควบคุมระดับน้ำตาลได้เพียง 54% (อ้างอิงที่ 2)

ถั่งเช่า กับการลดไขมันในเลือด

ถั่งเช่า ลดไขมันในเลือดได้ โดย มีหลายงานวิจัย ที่ได้ผลดีในหนูทดลอง มีงานวิจัยว่า ลดไขมันโคเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ ได้ 50% และเพิ่มไขมัน HDL ได้ 35% ในหนูทดลอง

งานวิจัยในคน มีงานวิจัย แบบมีกลุ่มควบคุม (Double blind, placebo –controlled clinical trial) โดย Shao และคณะในปี 1990 ในผู้ป่วย 273 คน ได้รับถั่งเช่า 3 กรัมต่อวัน เป็นเวลาสองเดือน สามารถลดไขมัน โคเลสเตอรอล ได้ 15% ไตรกลีเซอไรด์ ได้ 9.2 % และเพิ่มไขมัน HDL 27% (อ้างอิงที่ 4)ถั่งเช่า-ดับเบิ้ลยู กิฟฟารีน, Giffarine Chong Cao-W,ถั่งเช่าสำหรับผู้หญิง,ถั่งเช่า กิฟฟารีน,ถั่งเช่าผู้หญิง กิฟฟารีน

ถั่งเช่า กับโรคตับ

ปัจจุบัน พบว่า สาร Cordycepin ในถั่งเช่า มีงานวิจัยว่า มีผลดีต่อโรคตับ ในแง่ลดการอักเสบ ลดการสร้างพังผืด fibrosis ซึ่งจะนำไปสู่ภาวะตับแข็ง มีการวิจัยในหนูทดลอง ในเรื่องนี้จำนวนมาก ทั้ง ไวรัสตับอักเสบ บี และซี

สำหรับในคนที่มีงานวิจัยที่ดีและชัดเจน คือ มีผลช่วย ลดการอักเสบของไวรัสตับอักเสบบี เรื้อรัง โดยดูจาก ผลเลือด มีการลดค่าเอนไซม์ ตับอักเสบ และการตรวจชิ้นเนื้อ ลดการอักเสบ เนื้อเยื่อพังผืด (Fibrosis) อันจะนำไปสู่ภาวะตับแข็ง (อ้างอิงที่ 5) นอกจากนี้ ถั่งเช่ายังช่วยทำลายมะเร็ง ตับ และยืดอายุของผู้ป่วยมะเร็งตับ (อ้างอิงที่ 5-8)

 ถั่งเช่า กับโรคปอด

ถั่งเช่า นอกจากจะทำให้ผู้ป่วยโรคถุงลมโป่งพอง มีความแข็งแรง มีคุณภาพชีวิตที่ยังมีประโยชน์ช่วยรักษาโรคหอบหืด โดยวิจัยในผู้ป่วยหอบหืด จำนวน 120 แบ่งเป็นกลุ่มที่ได้รับ ถั่งเช่า และยาปลอมกลุ่มละ 60 คนเป็นเวลาสามเดือน พบว่า กลุ่มที่ได้รับถั่งเช่า มี การทำงานของปอดดีขึ้น เกิดการหอบหืดลดลง และคุณภาพชีวิตดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ (อ้างอิงที่ 18)

ถั่งเช่า กับโรคไต

ปัจจุบัน พบว่า สาร Cordycepin และสารสกัดอื่นในถั่งเช่า มีงานวิจัยว่า มีผลดีต่อโรคไต ไตวาย ไตอักเสบ อย่างมากมาย ได้ผลดีชัดเจนในสัตว์ทดลอง แม้ในคนไข้จริงก็มีงานวิจัยอย่างมากมายว่า ถั่งเช่า ช่วยบำรุงไต ปกป้องไต ในผู้ป่วยโรคไตวายเรื้อรัง (อ้างอิงที่ 9)
มีงานวิจัยว่า ถั่งเช่า ลดการทำลายไต ลดความเป็นพิษต่อไต ในผู้ป่วยที่ได้รับยาปฏิชีวนะฆ่าเชื้อ ชนิด แอมมิโนไกลโคลไซด์ ซึ่งยังเป็นยาที่ใช้กันอยู่ในวงการแพทย์ (อ้างอิงที่ 10)

งานวิจัยว่า ถั่งเช่า ช่วยป้องกันไตวายในผู้ป่วยโรคหัวใจที่ได้รับการฉีดสี ตรวจรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจ (อ้างอิงที่ 11) และ ถั่งเช่าช่วยป้องกันไตวายในผู้ป่วยโรคเบาหวานที่ได้รับการฉีดสี ตรวจรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจ (อ้างอิงที่ 12) ถั่งเช่า เมื่อให้ร่วมกับยาลดความดัน ช่วยรักษาโรคไตในผู้ป่วยเบาหวาน (อ้างอิงที่ 13)

ยังมีงานวิจัย โดนนำมาทดลองผู้ป่วยที่ได้รับการเปลี่ยนไต (ปลูกถ่ายไต) ว่ามีประโยชน์ ในผู้ป่วยที่ได้รับการปลูกถ่ายไต และลดการใช้ยาต้านภูมิคุ้มกัน (อ้างอิง ที่ 14-16) ในเรื่องปลูกถ่ายไตนี้ต้องปรึกษาแพทย์ผู้รักษาก่อนเสมอ
นอกจากนี้ สารสกัดของถั่งเช่า สามารถยับยั้งการแบ่งตัว และทำลายเซลล์มะเร็งไต (อ้างอิงที่ 17)

อาหารสุขภาพที่มีการยอมรับว่า ช่วยในการดูแลสุขภาพสตรี อาทิเช่น

 

ถั่งเช่า-ดับเบิ้ลยู กิฟฟารีน, Giffarine Chong Cao-W,ถั่งเช่าสำหรับผู้หญิง,ถั่งเช่า กิฟฟารีน,ถั่งเช่าผู้หญิง กิฟฟารีน

ทับทิมสกัด

-ลดความเสี่ยงการเกิดโรคความดันโลหิต

-ลดปัจจัยที่ทำให้คอเลสเตอรอลสูงหิตสูง

-ต้านการอักเสบ

-ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสื่อมของเซลล์

ถั่งเช่า-ดับเบิ้ลยู กิฟฟารีน, Giffarine Chong Cao-W,ถั่งเช่าสำหรับผู้หญิง,ถั่งเช่า กิฟฟารีน,ถั่งเช่าผู้หญิง กิฟฟารีน

ไลโคพีน

-ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งเต้านมและมะเร็งต่อมลูกหมาก

-ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด

-ต้านอนุมูลอิสระ

ถั่วเหลือง

สารสกัดจากถั่วเหลือง

-ช่วยลดอาการร้อนวูบวาบในสตรีวัยหมดประจำเดือน

-ช่วยลดความเสี่ยงของโรคหังใจขาดเลือด

วิตามินซี

-ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง

-มีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ

-มีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และเนื้อเยื่อของเอ็นกระดูกอ่อน

ถั่งเช่า-ดับเบิ้ลยู กิฟฟารีน สมุนไพรบำรุงร่างกาย สำหรับผู้หญิง

ถั่งเช่า-ดับเบิ้ลยู กิฟฟารีน, Giffarine Chong Cao-W,ถั่งเช่าสำหรับผู้หญิง,ถั่งเช่า กิฟฟารีน,ถั่งเช่าผู้หญิง กิฟฟารีน

ข้อห้าม 

ของการใช้ถั่งเช่า :

-เด็ก และ สตรีตั้งครรภ์ สตรีที่กำลังให้นมบุตร
-ผู้ป่วยที่ได้รับยาต้านการแข็งตัวของเลือด หรือยาต้านเกล็ดเลือด
-ผู้ที่ได้รับยากดภูมิต้านทานอย่างแรง หรือผู้ที่ได้รับการปลูกถ่ายอวัยวะ
-ผู้ที่เป็นโรคตับแข็งหรือตับวายอย่างรุนแรง มีอาการตัวเหลืองตาเหลือง ท้องโต
-ผู้ป่วยที่กำลังได้รับ ยา เคโมรักษามะเร็ง
-ผู้ป่วยวัณโรค

 ข้อควรระวัง เพิ่มเติม :

โรคเนื้องอก ซิสต์ที่มดลูก เต้านม รังไข่ ชอกโกแลตซิสต์ ควรได้รับการตรวจโรคเป็นระยะ
ผู้ป่วย เบาหวานที่ระดับน้ำตาลในเลือดต่ำ ถ้าระดับน้ำตาลในเลือดต่ำไม่ควรรับประทาน เพราะถั่งเช่า ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดได้

ส่วนประกอบสำคัญ : ถั่งเช่าชนิดผง วิตามินซี ทับทิมสกัด และจมูกถั่วเหลือง

วิธีรับประทาน : วันละ 3-6 แคปซูล ก่อนอาหารหรือก่อนนอน

เหมาะสำหรับ : สุภาพสตรีที่ต้องการบำรุงสุขภาพและผู้ที่มีความกังวลใจเกี่ยวกับอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

รหัสสินค้า : 41030

ขนาดบรรจุ : 20 แคปซูล

ราคา : 824 บาท

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 14000009 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม


Fanpage : GiffarineForYou
Email : kanitforyou@gmail.com
โทร. 093-5059198 /Line id : @giffarineforyou

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ

 

 

 

 

Facebook Comments