ครีมกันแดด กิฟฟารีน มัลติ โพรเทคทีฟ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++

 

ครีมกันแดด กิฟฟารีน มัลติ โพรเทคทีฟ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++

ท้าพิสูจน์ โดนแดดได้ ไม่กลัวดำด้วยนวัตกรรมกันแดด แบบครบสูตรปกป้องผิวเต็มประสิทธิภาพ เนื้อน้ำนม บางเบา ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่เป็นคราบไม่เยิ้มระหว่างวัน และไม่รบกวนการแต่งหน้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

เหตุผลที่ต้องใช้ครีมกันแดด ที่ควรรู้ :

– ปรับผิวให้ขาวขึ้น การทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอนอกจากจะไม่ทำให้ผิวคล้ำขึ้น ยังช่วยปรับให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกต่างหาก

– ป้องกันปัญหาผิว จาก กระแดด ฝ้า จุดด่างดำ และสิว ปัญหาผิวเหล่านี้แหละที่เกิดขึ้นเพราะผิวไม่ได้ถูกปกป้องด้วยครีมกันแดดนั่นเอง

– ผิวคงความอ่อนเยาว์ได้นาน ควรทาครีมกันแดดปกป้องผิวจากรังสียูวี เพราะแสงแดด จะทำให้ผิวเหี่ยว ความยืดหยุ่นลดลง  อาจมีริ้วรอยตามมา

– ป้องกันมะเร็งผิวหนัง ควรหาครีมกันแดดคุณภาพดี และมี SPF สูงๆมาทา เพราะแค่ปล่อยให้ผิวเปล่า ๆ ของเราโดนแดดจัด เพียงไม่กี่ครั้ง ก็เสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งผิวหนังได้ รู้แบบนี้แล้วต้องอย่าลืมทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำทุกวัน

– ผิวคล้ำเสียสะสม ถ้าปล่อยให้ผิวเจอกับแดดแบบเต็ม ๆ จะทำให้ผิวคล้ำเสียสะสม ควรทากันแดดอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำเตรียมไว้ รับรองว่านอกจากผิวจะไม่คล้ำเสียแล้ว ยังช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีเปล่งประกายกว่าใคร

– ผิวไหม้แสบแดง เวลาไปเที่ยวทะเลหรือเล่นกีฬาแล้วโดนแดดนาน ๆ ถ้าไม่ได้ทาครีมกันแดดป้องกันเลย นอกจากผิวจะดำคล้ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแล้ว ยังจะเกิดอาการผิวไหม้แสบแดง เผลอ ๆ ยังลอกออกมาเป็นแผ่น ๆ ด้วย ฉะนั้นเวลาไปออกแดดจัดเป็นเวลานาน ๆ ต้องทาครีมกันแดดทุกครั้งและต้องทาซ้ำ ๆ ทุก 2 ชั่วโมง

– ได้ผิวสุขภาพดี ถ้าไม่อยากให้คอลลาเจนและความยืดหยุ่นในผิวหายไป ควรหาครีมกันแดดดี ๆ SPFสูงๆ มาทาเป็นประจำสม่ำเสมอ ก็จะช่วยล็อกให้คอลลาเจนและความยืดหยุ่นในผิวยังอยู่ และยังได้ผิวสุขภาพดีไปเป็นของแถมด้วย

ครีมกันแดด กิฟฟารีน มัลติ โพรเทคทีฟ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++

-ปกป้องผิวในทุกมิติ Multi Protective Sunscreen (มัลติ โพรเทคทีฟ ซันสกรีน)
ด้วย Advanced UVA/UVB Technology (แอดวานซ์ ยูวีเอ/ยูวีบี เทคโนโลยี)
-ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ประสิทธิภาพสูงด้วยค่า SPF 50+ PA++++
พร้อมด้วย Biosaccharide Gum–4 (ไบโอแซคคาไรด์ กัม-โฟร์) จากฝรั่งเศส

-ปกป้องผิวจากฝุ่นละอองและมลภาวะ (Protective effect of pollution residue on the skin)


-กันน้ำได้ดีแบบ Very Water Resistant ปกป้องผิวได้อย่างต่อเนื่องและยาวนาน
-Dermatologically Tested แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังว่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

-ไม่มีส่วนผสมของสารที่อาจก่อการแพ้หรือระคายเคืองอย่าง
แอลกอฮอล์, สารกันเสียกลุ่มพาราเบน, ฟอร์มัลดีไฮด์, เมทิลไอโซไทอะโซลิโนน และสีสังเคราะห์

Waterproof
ครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติกันน้ำ เหมาะสำหรับวันที่เล่นกิจกรรมกลางแจ้ง เหงื่อออกหนัก และต้องการให้ครีมกันแดดติดทนนานตลอดหลายชั่วโมงโดยไม่โดนน้ำชะล้างออกไปโดนง่าย เหมาะสำหรับใช้ในบางวันที่ต้องการปกป้องผิวจากแสงแดดเป็นพิเศษ
ข้อควรระวัง : สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติเป็น Waterproof คือ มักจะมีสารประกอบ อาทิ PABA ซึ่งบางคนอาจเกิดอาการแพ้ ผิวอุดตันได้
คำแนะนำ : ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีคุณสมบัติเช็ดล้างเครื่องสำอางแบบกันน้ำได้ แล้วตามด้วยโฟมหรือเจลล้างหน้าตามปกติ

Water-resistant
ครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติกันน้ำ ติดทนได้ในระดับดี ผิวหายใจได้ดีกว่าแบบ Waterproof เหมาะสำหรับวันที่ต้องผจญกับแสงแดดมากถึงปานกลาง หรือไม่ได้ทำกิจกรรมในน้ำ รักษาระดับความคงทนและปกป้อง SPF ได้คงที่ ยาวนาน 40 นาที และ 80 นาทีสำหรับสูตร Very Water-resistant เมื่อทาแล้วควรทาซ้ำ
คำแนะนำ : ควรล้างทำความสะอาดผิวหน้าโดยใช้ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางก่อน แล้วตามด้วยโฟมหรือเจลล้างหน้าตามปกติ


SPF เอสพีเอฟ

SPF   ย่อมาจาก Sun Protection Factor หมายถึง ค่าการปกป้องผิวจากรังสียูวีบี ของผลิตภัณฑ์กันแดดถ้ามีค่า SPF สูงจะสามารถป้องกันรังสีUVB จากแสงแดดได้สูง ซึ่งรังสียูวีB นี้เป็นสาเหตุของผิวไหม้แสบแดง ค่า SPF จะบ่งบอกว่า ครีมกันแดดสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้นานขึ้นกี่เท่า เมื่อเทียบกับไม่ได้ทาครีมกันแดด เช่นตามปกติแล้วคนไทย เมื่อตากแดดมักจะไหม้แดงในเวลา 15 นาที หากใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 50 จะชลอ อาการผิวไหม้แดงได้นานขึ้น 50 เท่า คือ (15X50) 750 นาที หรือ 12 ชั่วโมงเศษ

PA พีเอ

PA   ย่อมาจาก Protection Grade of UVA หมายถึง ค่าปกป้องรังสี UVA ซึ่งรังสี UVA มีทั้งในแสงแดดและแสงไฟ สามารถทะลุผ่านชั้นผิวหนังได้มากกว่ารังสี UVB จึงอาจทำลายผิวถึงโครงสร้างภายใน ก่อให้เกิดจุดด่างดำ หมองคล้ำและความเหี่ยวยุ่น โดยค่า PA เป็นมาตรฐานการป้องกันรังสี UVA ที่ใช้ในญี่ปุ่นและบางประเทศในแถบเอเชีย ค่าสูงสุดในปัจจุบันคือ PA++++ซึ่งสามารถป้องกันรังสี UVA ได้ถึง 400 นาโนมิเตอร์

วิธีใช้ :
เขย่าขวดให้เนื้อผลิตภัณฑ์เข้ากันก่อนใช้งาน เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอทุกเช้าก่อนแต่งหน้าหรือหลังการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สามารถทาซ้ำได้ระหว่างวันหรือบ่อยครั้งตามต้องการ

รหัสสินค้า 10114
ปริมาณสุทธิ : 50 มิลลิลิตร
น้ำหนักรวม : 89.8 กรัม
จำนวน : 1 หลอด

ราคา 760 บาท

สามารถนำรหัสสมาชิก 14000009 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม


Fanpage : GiffarineForYou
Email : kanitforyou@gmail.com
โทร. 093-5059198 /Line id : knt1409

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ

Facebook Comments