โลชั่นใบบัวบก กิฟฟารีน เซนเทลลา บอดี้ โลชั่น เนื้อบางเบา

 

โลชั่นบัวบก กิฟฟารีน ,เซนเทลลา บอดี้ โลชั่น,โลชั่นเนื้อบางเบา,โลชั่นบำรุงผิวกาย,โลชั่นถนอมผิว

โลชั่นใบบัวบก กิฟฟารีน เซนเทลลา บอดี้ โลชั่น เนื้อบางเบา

โลชั่นใบบัวบก กิฟฟารีน เซนเทลลา บอดี้ โลชั่น เนื้อบางเบา

โลชั่นถนอมผิวเนื้อบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยในการสร้างคอลลาเจนของผิวหนังให้ผิวเรียบเนียน ลดริ้วรอยแห่งวัย พร้อมสารสกัดจากชาเขียวช่วยต้านอนุมูลอิสระ และ Moisturizer ช่วยถนอมผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น เนียนเรียบ กระชับสดใส น่าสัมผัส

เซนเทลลา บอดี้ โลชั่น Centella Body Lotion

  • ช่วยสร้างคอลลาเจนของผิวหนัง
  • ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดริ้วรอยแห่งวัย
  • ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระชับสดใส

โลชั่นบัวบก กิฟฟารีน ,เซนเทลลา บอดี้ โลชั่น,โลชั่นเนื้อบางเบา,โลชั่นบำรุงผิวกาย,โลชั่นถนอมผิว

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับบัวบก

บัวบก เป็นพืชล้มลุกขนาดเล็ก ที่อยู่ในวงศ์ผักชี เป็นพืชที่พบอยู่โดยทั่วไปตามแถบเอเชีย โดยจะมีกลิ่นฉุนเล็กน้อย มีสรรพคุณในเรื่องแก้อาการช้ำใน บัวบกนั้นเป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์เย็นจึงเหมาะแก่ผู้ที่ขี้ร้อน เหงื่อออกง่าย ซึ่งนอกจากแก้ช้ำในแล้ว บัวบกยังมีสรรพคุณทางยาในด้านอื่นๆ อย่างการคลายความอ่อนล้า บำรุงสมอง เป็นต้น

ใบบัวบก

สรรพคุณ-ประโยชน์ ใบบัวบก ที่โดดเด่น

1. แก้ปัญหาเส้นเลือดขอด เมื่อหลอดเลือดสูญเสียความยืดหยุ่นก็ทำให้หลอดเลือดดำเกิดการฉีกขาดและทำให้เลือดไหลออกมาคั่งอยู่บริเวณขา เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการบวมที่เรียกว่าอาการเส้นเลือดขอดนั่นเอง การรับประทานใบบัวบก สามารถลดอาการบวมและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น

2. สมานแผลและรักษาโรคผิวหนังบางชนิด สารไตรเตอร์ปินอยด์ (Triterpenoids) สามารถช่วยสมานบาดแผลได้   อีกทั้งสารจากใบบัวบกก็ยังช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็นได้อีกด้วย

3. ระบายความร้อน ความร้อนในร่างกายหากสูงมากเกินไปอาจจะทำให้ร่างกายเกิดอาการไข้ ตัวร้อน กระหายน้ำ ตลอดจนการอักเสบ ดังนั้นการรับประทานใบบัวบกที่มีฤทธิ์เย็น จึงสามารถช่วยลดความร้อนในร่างกายได้ อีกทั้งยังช่วยขับพิษร้อนออกจากร่างกายได้อีกด้วย

4. ขับพิษร้อน และความชื้น โรคต่าง ๆ ที่เกิดจากความร้อนและความชื้น อาทิ ดีซ่าน นิ่วในทางเดินปัสสาวะ หรือโรคบิด สามารถบรรเทาได้ด้วยการรับประทานใบบัวบก

5. ลดความดันโลหิต  ใบบัวบกจะไปทำให้หลอดเลือดดำและเส้นเลือดฝอยแข็งแรงขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดภาวะความเครียดอันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความดันโลหิตสูง

6. ลดอาการบวม อาการบวมช้ำมีสาเหตุมาจากการที่ระบบไหลเวียนเลือดบริเวณดังกล่าวทำงานผิดปกติส่งผลให้เกิดอาการคั่งของเลือด  รวมทั้งยังลดอาการอักเสบที่ทำให้เกิดอาการบวมได้อีกด้วย

7. บำรุงสมอง ช่วยป้องกันสารอนุมูลอิสระเข้าไปทำลายเซลล์สมอง รวมทั้งช่วยคลายความอ่อนล้าของสมอง เพิ่มการทำงานของสมองและความจำ แถมยังสามารถลดภาวะซึมเศร้า และสามารถช่วยยับยั้งอาการของโรคอัลไซเมอร์ที่เกิดขึ้นในสมองได้

8. บรรเทาอาการอ่อนเพลีย ช่วยฟื้นฟูร่างกายจากความอ่อนเพลียได้ และถ้าหากรับประทานในช่วงอากาศร้อน ๆ ด้วยละก็ น้ำใบบัวบกก็สามารถช่วยลดความร้อนในร่างกายและดับกระหายได้เป็นอย่างดี

9. บำรุงผิวพรรณให้อ่อนเยาว์ ช่วยส่งเสริมการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณนุ่มชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ ช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

โลชั่นบัวบก กิฟฟารีน ,เซนเทลลา บอดี้ โลชั่น,โลชั่นเนื้อบางเบา,โลชั่นบำรุงผิวกาย,โลชั่นถนอมผิว

โลชั่นถนอมผิว เซนเทลลา Centella Body Lotion

โลชั่นบำรุงผิวกาย เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบก ชาเขียว และ Moisturizer ช่วยถนอมผิวให้นุ่มชุ่มชื้น เนียนเรียบ กระชับ น่าสัมผัส

วิธีใช้ : ลูบไล้โลชั่นให้ทั่วเรือนร่าง เป็นประจำทุก หลังอาบน้ำ เช้า-เย็น

 

รหัสสินค้า : 10707
ปริมาณสุทธิ : 500 ขวด
น้ำหนักรวม : 591.8 กรัม
จำนวน : 1 ขวด
ราคาสมาชิก 180 บาท
ราคาเต็ม 240 บาท

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 14000009 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ

สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Fanpage : GiffarineForYou
Email : kanitforyou@gmail.com
โทร. 093-5059198 /Line id : knt1409

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ

 

 

Facebook Comments