เมอริเนี่ยน โอลีฟ กิฟฟารีน น้ำมันมะกอกธรรมชาติ แคปซูล

เมอริเนี่ยน โอลีฟ กิฟฟารีน, น้ำมันมะกอกธรรมชาติ แคปซูล,Giffarine Merinian Olive,น้ำมันมะกอก แคปซูล กิฟฟารีน,น้ำมันมะกอกออแกนิก แคปซูล กิฟฟารีน

เมอริเนี่ยน โอลีฟ กิฟฟารีน น้ำมันมะกอกธรรมชาติ แคปซูล

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร น้ำมันมะกอกออแกนิกธรรมชาติ ชนิดแคปซูล ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ Hydroxytyrosol สูงมาก มีฤทธิ์แรงเหนือกว่า แกมม่า ออริซานอล 10 เท่า วิตามินซี 166 เท่า เพิ่มระดับกลูต้าไธโอนในเลือดได้ถึง 58% ภายใน 1 ชั่วโมง ยับยั้งการสร้างเม็ดสีได้สูงถึง 80% เพิ่มความไวของเนื้อเยื่อต่ออินซูลิน เพิ่มการเผาผลาญแป้งและไขมัน

น้ำมันมะกอกออแกนิคธรรมชาติ ( Organic Extra Virgin Olive Oil ) ชนิดแคปซูล

ประกอบด้วย สารต้านอนุมูลอิสระ Hydroxytyrosol สารมหัศจรรย์ ทรงพลังมากที่สุด มีมากในน้ำมันมะกอก

1. เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรงเหนือกว่าแกมม่า ออริซานอล 10 เท่า เหนือกว่าวิตามินซี 166 เท่า
2. เพิ่มระดับกลูต้าไธโอนในเลือดได้ถึง 58% ภายใน 1 ชั่วโมง
3. ยับยั้งการสร้างเม็ดสีได้สูงถึง 80%
4. เพิ่มความไวของเนื้อเยื่อต่ออินซูลิน
5. เพิ่มการเผาผลาญแป้งและไขมัน

 

เมอริเนี่ยน โอลีฟ กิฟฟารีน, น้ำมันมะกอกธรรมชาติ แคปซูล,Giffarine Merinian Olive,น้ำมันมะกอก แคปซูล กิฟฟารีน,น้ำมันมะกอกออแกนิก แคปซูล กิฟฟารีน

น้ำมันมะกอก (Olive Oil) เป็นน้ำมันธรรมชาติที่สกัดจากผลของต้นมะกอก ผู้คนนิยมนำน้ำมันมะกอกมาใช้ประกอบอาหาร หรือเป็นส่วนหนึ่งในอุตสาหกรรมการผลิตหลากหลายรูปแบบ เช่น การผลิตสบู่ พลาสเตอร์ น้ำมันนวด วัสดุอุดฟัน

ล่าสุดได้มีการผลิตน้ำมันมะกอกชนิดบริสุทธิ์พิเศษ (Extra Virgin Olive Oil) ขึ้นมา โดยเชื่อว่ามีคุณสมบัติและประสิทธิภาพสูงกว่าน้ำมันมะกอกทั่วไป เพราะน้ำมันมะกอกชนิดบริสุทธิ์พิเศษมีกระบวนการผลิตที่แตกต่างจากน้ำมันมะกอกทั่วไป คือ ผ่านการสกัดที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงน้อยที่สุด ทำให้คงคุณค่าและสารอาหารทางโภชนาการที่มีประโยชน์ไว้ได้มากกว่าน้ำมันมะกอกที่ผลิตด้วยวิธีทั่วไปนั่นเอง

นอกจากกรรมวิธีการสกัดแล้ว ในกระบวนการผลิตน้ำมันมะกอกชนิดบริสุทธิ์พิเศษ อาจเติมสารเคมีจำพวกสารอนุมูลอิสระ เพื่อต้านการหืน เป็นประโยชน์ต่อการเก็บผลิตภัณฑ์ได้นาน แต่อาจทำให้รสชาติไม่ดีเท่าสารสกัดแต่ดั้งเดิม สารทางธรรมชาติในน้ำมันมะกอกอาจมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย จึงมีการค้นคว้าหาคุณประโยชน์ของน้ำมันมะกอกในเชิงการแพทย์และการรักษา

สารสำคัญที่พบในน้ำมันมะกอก ได้แก่ กรดไขมันต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน (Polyunsaturated Fat) กรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว (Monounsaturated Fat) ที่จะช่วยลดระดับไขมันเลวในร่างกายลง ซึ่งอาจช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคจากระดับไขมันในเลือดสูงอย่างโรคหัวใจด้วย และในน้ำมันมะกอกบางชนิดอาจประกอบด้วยสารพฤกษเคมี (Phytonutrients) ซึ่งมีประโยชน์ในการป้องกันโรคต่าง ๆ ได้

กระบวนการ 9 ขั้นตอนผลิตน้ำมันมะกอก คุณภาพสูงสุด

น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษ (Extra Virgin Olive Oil)

คือ น้ำมันที่ได้จากการสกัดเย็นในครั้งแรก มีสารอาหารครบถ้วนและเต็มไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัว

-ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสารพิษที่สะสมอยู่ในร่างกาย ทำให้ผิวกระจ่างใสชุ่มชื่น

-มีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินอีช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยซึมซับสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

-ไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับคนผิวแห้งประโยชน์ของน้ำมันมะกอกจะช่วยเติมความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวแห้งหยาบกร้าน ถ้าทาหรือกินน้ำมันมะกอกเป็นประจำจะช่วยในการป้องกันโรคผิวหนังอีกด้วย

เมอริเนี่ยน โอลีฟ กิฟฟารีน, น้ำมันมะกอกธรรมชาติ แคปซูล,Giffarine Merinian Olive,น้ำมันมะกอก แคปซูล กิฟฟารีน,น้ำมันมะกอกออแกนิก แคปซูล กิฟฟารีน

น้ำมันมะกอก มีประโยชน์ในหลายๆด้าน  ดังนี้

1. ควบคุมคอเลสเตอรอล
น้ำมันมะกอกช่วยควบคุมคอเลสเตอรอลชนิดเลวให้อยู่ในระดับต่ำและส่งผลดีต่อหัวใจ สารประกอบในน้ำมันมะกอกชนิดบริสุทธิ์ยังออกฤทธิ์คล้ายกลุ่มยาต้านการอักเสบที่ไม่ใช่สเตียรอยด์ เช่น แอสไพริน ไอบูโพรเฟน แต่ไม่ส่งผลข้างเคียงหรือกัดกระเพาะอาหาร จากการค้นคว้าวิจัยพบว่า น้ำมันมะกอกนั้นสามารถช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลชนิดเลว (LDL) ในขณะเดียวกันจะไม่ทำให้คอเลสเตอรอลชนิดดี (HDL) ลดระดับลง

2. ช่วยการเผาผลาญอาหารดีขึ้น
น้ำมันมะกอกช่วยให้ระบบการเผาผลาญอาหาร (metabolic function) ภายในร่างกายทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ น้ำมันมะกอกได้กลายเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการป้องกันและควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยโรคเบาหวาน

3. ต้านภาวะความเสื่อมถอยของสมอง
น้ำมันมะกอกมีคุณสมบัติในการต่อต้านภาวะความเสื่อมถอยของสมองและยังช่วยยืดอายุให้ยืนยาวขึ้น

4. ดีต่อระบบการหมุนเวียนโลหิต
ช่วยป้องกันภาวะหลอดเลือดแดงแข็ง (arteriosclerosis) รวมทั้งภาวะอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ช่วยป้องกันโรคความดันโลหิตสูง หัวใจล้มเหลว หัวใจวาย ไตวาย และเส้นเลือดในสมองแตก

5. ประโยชน์ต่อระบบย่อยอาหารและกระเพาะอาหาร
ช่วยให้ระบบการทำงานของส่วนต่างๆ ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระเพาะอาหาร ตับอ่อน ลำไส้ และถุงน้ำดี ช่วยป้องกันการเกิดนิ่ว นอกจากนี้ น้ำมันมะกอกช่วยบรรเทาอาการกระเพาะอักเสบ แผลในกระเพาะ และเป็นยาระบายอ่อนๆ ซึ่งการรับประทานน้ำมันมะกอก ในตอนเช้าตอนกระเพาะอาหารว่าง จะเป็นผลดีสำหรับผู้ที่เป็นโรคท้องผูกเรื้อรัง

6. ประโยชน์ต่อเด็กอ่อน
ด้วยสารประกอบและคุณสมบัติในการช่วยย่อยอาหาร ทำให้น้ำมันมะกอกจัดเป็นไขมันธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับน้ำนมของแม่มากที่สุด แม้ว่าน้ำมันมะกอกจะมีปริมาณของกรดไขมันจำเป็นต่ำ แต่สัดส่วนที่มีความสมดุลระหว่างไลโนเลอิค  ซึ่งมีคุณสมบัติที่เหมือนกับที่พบในนมของแม่

7. ลดภาวะเสี่ยงต่อโรคมะเร็ง
ช่วยป้องกันเนื้องอกที่เกิดกับอวัยวะบางส่วน อาทิ เต้านม ต่อมลูกหมาก ลำไส้ใหญ่ ปีกมดลูก เนื่องจากกรดไขมันที่มีอยู่ในน้ำมันมะกอกช่วยยับยั้งอนุมูลอิสระ และช่วยต่อต้านการก่อตัวของติ่งเนื้อในอวัยวะต่างๆนั้น

8. ประโยชน์ต่อระบบน้ำดี
น้ำมันมะกอกเป็นผลดีอย่างมากต่อการอ่อนแอของถุงน้ำดี เนื่องจากน้ำมันมะกอกจะก่อให้เกิดปฏิกิริยาที่รวดเร็ว นุ่มนวลและเนิ่นนานกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับยาและอาหารอื่น ๆ ทั้งหลายที่ใช้รักษาอาการดังกล่าว โดยน้ำมันมะกอกจะช่วยยับยั้งการหลั่งน้ำดีจากตับในระหว่างที่ถุงน้ำดี ไม่เกิดการสะสม จึงทำให้ได้น้ำดีที่บริสุทธิ์และมีคุณสมบัติทางยา

9. ช่วยบำรุงผิว
น้ำมันมะกอกมีคุณสมบัติพิเศษกว่าน้ำมันอื่นๆคือ เมื่อทาน้ำมันมะกอกแล้วจะซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและไม่ทิ้งความมันบนผิวหน้ามากนัก น้ำมันมะกอกสามารถใช้แต้มสิวฆ่าเชื้อโรคได้ หรือจะใช้ร่วมกับครีมบำรุงผิวต่างๆได้ด้วยเช่นกัน

10. ช่วยบำรุงเส้นผม
น้ำมันมะกอกอุดมด้วยวิตามิน B และวิตามิน E ที่ช่วยบำรุงผมสวยได้อย่างเห็นผล อีกทั้งโมเลกุลของน้ำมันมะกอกยังใกล้เคียงกับน้ำมันตามธรรมชาติซึมซาบง่าย ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื่น แข็งแรง ไม่เปราะหรือขาดง่าย

เมอริเนี่ยน โอลีฟ กิฟฟารีน, น้ำมันมะกอกธรรมชาติ แคปซูล,Giffarine Merinian Olive,น้ำมันมะกอก แคปซูล กิฟฟารีน,น้ำมันมะกอกออแกนิก แคปซูล กิฟฟารีน

เมอริเนี่ยน โอลีฟ ( Merinian Olive )

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร น้ำมันมะกอกธรรมชาติ ชนิดแคปซูล ส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล (700 มก.) ประกอบด้วย น้ำมันมะกอก ออแกนิก ธรรมชาติ 500 มก. (Organic Extra Virgin Olive Oil)
วิธีใช้ :
วิธีรับประทาน ครั้งละ 1-2 แคปซูล พร้อมอาหาร เช้า-เย็น

รหัสสินค้า  82100
ปริมาณสุทธิ : 60 แคปซูล
น้ำหนักรวม : 75 กรัม
จำนวน : 1 กระปุก
ราคาสมาชิก  495 บาท
ราคาเต็ม  660 บาท
พีวี  495

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 14000009 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ

สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Fanpage : GiffarineForYou
Email : kanitforyou@gmail.com
โทร. 093-5059198 /Line id : knt1409

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ

 

 

 

 

Facebook Comments