น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กิฟฟารีน โคโคนัท ออยล์ ชนิดแคปซูล

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กิฟฟารีน, โคโคนัท ออยล์ ชนิดแคปซูล,น้ำมันมะพร้าว กิฟฟารีน,Giffarine Coconut Oil,น้ำมันมะพร้าว แคปซูล กิฟฟารีน

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กิฟฟารีน โคโคนัท ออยล์ ชนิดแคปซูล

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร น้ำมันมะพร้าวธรรมชาติสกัดเย็น 500 มก.ชนิดแคปซูลนิ่ม ดูแลสุขภาพและความงาม ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต้านการติดเชื้อไวรัส ช่วยต้านการอักเสบของผิวหนัง ช่วยลดการสะสมไขมัน

มะพร้าว ได้รับการยกย่องว่าเป็น “ต้นไม้แห่งชีวิต”

เพราะสามารถนำไปใช้ประโยชน์หลากกลายและในปัจจุบันกระแสการนำน้ำมันมะพร้าวมาใช้ในผลิตภัณฑ์ต่างๆทั้งในและต่างประเทศ มีแนวโน้มที่สูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการนำมาใช้เป็นส่วนผสมใน ครีมบำรุง น้ำมันหมักผม แชมพู ครีมนวดผม หรือแม้กระทั่ง การนำมาสกัดเป็นน้ำมันเพื่อใช้ในการดูแลสุขภาพ ได้อีกด้วย

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กิฟฟารีน, โคโคนัท ออยล์ ชนิดแคปซูล,น้ำมันมะพร้าว กิฟฟารีน,Giffarine Coconut Oil,น้ำมันมะพร้าว แคปซูล กิฟฟารีน

น้ำมันมะพร้าว(Coconut Oil) คือ อะไร

น้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันมีกรดไขมันอิ่มตัวสูงที่สุดในโลก แต่กรดไขมันอิ่มตัวในน้ำมันมะพร้าวไม่ได้อันตรายอย่างที่คิด เพราะน้ำมันมะพร้าวอุดมไปด้วยกรดไขมันชนิด สายยาวปานกลาง (Medium chain triglyceride ; MCT) ซึ่งร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้ดีกว่าไขมันชนิดสายยาว (Long chain triglyceride ; LCT) ที่พบในน้ำมันพืชบางชนิดและน้ำมันสัตว์ทั่วไปเราจึงสามารถนำน้ำมันมะพร้าวมาใช้ดูแลสุขภาพได้อย่างปลอดภัยและไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพเหมือนไขมันอิ่มตัวชนิดอื่นๆ

น้ำมันมะพร้าว(Coconut Oil)

น้ำมันมะพร้าวสามารถแบ่งได้ออกเป็น 2 ประเภทตามกระบวนการผลิตคือ

1.น้ำมันมะพร้าวทั่วไป (RBD Coconut oil) เป็นน้ำมันมะพร้าวที่ผลิตจากเนื้อมะพร้าวแห้ง (Copra) นำมาทำให้บริสุทธิ์ (Refined) ฟอกสี (Bleached) และกำจัดกลิ่น (Deodorized) ก่อนจะนำไปบริโภคหรือใช้ในการประกอบอาหาร น้ำมันมะพร้าวทั่วไปนี้จะมีความหนืด และมีสีเหลืองอ่อน

2.น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ (Virgin Coconut Oil) เป็นน้ำมันมะพร้าวที่ผลิตโดยวิธีการสกัดเย็น (Cold Pressed)ซึ่งไม่ผ่านกระบวนการทางเคมี หรือการให้ความร้อนใดๆทำให้ได้น้ำมันที่มีคุณภาพพิเศษ ที่ยังคงมีกลิ่นหอม และรสชาติที่ดี อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กิฟฟารีน, โคโคนัท ออยล์ ชนิดแคปซูล,น้ำมันมะพร้าว กิฟฟารีน,Giffarine Coconut Oil,น้ำมันมะพร้าว แคปซูล กิฟฟารีน

องค์ประกอบสำคัญในน้ำมันมะพร้าวที่มีผลต่อสุขภาพ

องค์ประกอบหลักของน้ำมันมะพร้าวเป็นกรดไขมันอิ่มตัวมากกว่า 90% รองลงมาคือ กรดไขมันไม่อิ่มตัว วิตามินอี สารประกอบฟีนอลิก และสารไฟโตสเตอรอล โดยกรดไขมันอิ่มตัวส่วนใหญ่ที่พบในน้ำมันมะพร้าวคือกรดลอริก (lauric acid) มีอยู่ปริมาณ 45-50% ซึ่งเป็นกรดไขมันที่มีขนาดโมเลกุลปานกลาง (Medium chain fatty acid)ที่สามารถถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและถูกเผาผลาญได้ดี จึงสะสมในร่างกายได้น้อยกว่าไขมันที่มีขนาดโมเลกุลยาวในน้ำมันชนิดอื่นๆเมื่อบริโภคน้ำมันมะพร้าว

กรดลอริกจะถูกเปลี่ยนเป็นโมโนลอริน (monolaurin) ซึ่งเป็นโมโนกลีเซอไรค์ชนิดเดียวกันกับที่มีอยู่ในน้ำนมมารดาแรก คลอดหรือที่รู้จักโดยทั่วไปว่า นมน้ำเหลือง ซึ่งเป็นสารสร้างระบบภูมิคุ้มกันโรคต่างๆให้กับทารกแรกคลอดในระยะ 6 เดือนแรกของชีวิต ก่อนที่ร่างกายจะสร้างระบบภูมิคุ้มกันเองได้

โมโนลอริน ในน้ำมันมะพร้าวจะมีคุณสมบัติเป็นสารปฎิชีวนะที่สามารถต้านเชื้อโรค เชื้อไวรัส เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย โปรโตซัว และพยาธิ เป็นต้น จึงกล่าวได้ว่า น้ำมันมะพร้าวมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง(อ้างอิงที่ 1)

วิตามินอี (Vitamin E) น้ำมันมะพร้าวมีวิตามินอี ในรูปของในรูปโทโคเฟอรอล(tocopherol) และ โทโคไทรอีนอล (tocotrienol)สารดังกล่าวมีคุณสมบัติในการยับยั้งออกซิเดชั่น หรือเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีส่วนช่วยในการป้องกันความเสื่อมของร่างกายและป้องกันการเกิดโรคต่างๆเช่น โรคมะเร็ง หัวใจ ไขข้ออักเสบ เบาหวาน โรคภูมิแพ้ และการชราภาพก่อนวัยนอกจากนี้สารฟีนอลิก (phenolic compound) และสารไฟโตสเตอรอล (phytosterol) ยังเป็นสารต้านอนุมูลที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเช่นกัน(อ้างอิงที่ 2)

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กิฟฟารีน, โคโคนัท ออยล์ ชนิดแคปซูล,น้ำมันมะพร้าว กิฟฟารีน,Giffarine Coconut Oil,น้ำมันมะพร้าว แคปซูล กิฟฟารีน

ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวต่อสุขภาพ

  1. เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง
  2. ปกป้องเซลล์ตับลดภาวะตับอักเสบเรื้อรังจากพิษสุรา(อ้างอิงที่ 4)
  3. ต้านเชื้อโรค
  4. ช่วยลดไขมันชนิดไม่ดี (LDL)ลดโอกาสการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด อีกทั้งยังช่วยเพิ่มไขมันดี (HDL)อีกด้วย
  5. ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง และโรคร้ายแรงต่างๆ
  6. ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
  7. เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอินซูลิน จึงช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดในผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน
  8. ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบเผาผลาญในร่างกาย
  9. ช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกาย ช่วยให้ร่างกายมีสุขภาพที่แข็งแรง(อ้างอิงที่ 5)

ในปัจจุบันนิยมบริโภคน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ เนื่องจากเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ จึงมีความปลอดภัยและสามารถนำมาใช้ในการดูแลสุขภาพได้มากมาย โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายและผลข้างเคียงใดๆต่อร่างกาย

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กิฟฟารีน, โคโคนัท ออยล์ ชนิดแคปซูล,น้ำมันมะพร้าว กิฟฟารีน,Giffarine Coconut Oil,น้ำมันมะพร้าว แคปซูล กิฟฟารีน

น้ำมันมะพร้าว โคโคนัท ออยล์ (Coconut Oil)

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันมะพร้าวธรรมชาติสกัดเย็น 500 มก. ชนิดแคปซูลนิ่ม (ตรา กิฟฟารีน)

ส่วนประกอบที่สำคัญ ใน 1 แคปซูล: น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคธรรมชาติสกัดเย็น 500 มก.

คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 2 แคปซูล พร้อมอาหาร วันละ 1-2 ครั้ง

รหัสสินค้า  82046
ปริมาณสุทธิ : 60 แคปซูล
น้ำหนักรวม : 75 กรัม
จำนวน : 1 กระปุก
ราคาสมาชิก  315 บาท
ราคาเต็ม  420 บาท
พีวี  315

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 14000009 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ

สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Fanpage : GiffarineForYou
Email : kanitforyou@gmail.com
โทร. 093-5059198 /Line id : knt1409

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ

เอกสารอ้างอิง

1.Li, D.F., Thaler, R.C., Nelssen, J.L., Harmon, D.L., Allee, G.L.andWeeden, T.L.1990. Effect of fat sources and combinations on starter pig performance, nutrient digestibility and intestinal morphology.JAnimSci 68:3694–3704

2.Ross, I.A., Cocos nucifera : medicinal plants of the world, volume 3. Humana Press, New Jersey. pp. 117-154, 2005.

3.ณรงค์ โฉมเฉลา: น้ำมันมะพร้าวป้องกันโรคมะเร็งได้อย่างไร. เอกสารวิชาการชมรมอนุรักษ์และพัฒนาน้ำมันมะพร้าวแห่งประเทศไทย 2(2):7-14, 2551

4.Kono, H., Enomoto, N., Connor, H.D., Wheeler, M.D., Bradford, B.U., Rivera, C.A., Kadiiska, M.B., Mason ,R.P. andThurman, R,G.2002. Medium-chain triglycerides inhibit free radical formation and TNF-alpha production in rats given enteral ethanol.Am J PhysiolGastrointest Liver Physiol. 278(3):467-76.

5.Kappally, S., Shirwaikar, A. and Shirwaikar,A. 2016. Coconut oil – a review of potential applications. Review Article. 7(2):34-41.

 

 

 

 

 

Facebook Comments